Samsung ra mắt máy giặt mới Samsung WW8500 AddWash – Máy giặt của tương lai

Tại hội chợ công nghệ IFA ở Berlin vừa qua, Samsung đã trình làng một sản phẩm máy giặt vượt trội, được bình chọn là một trong những thế hệ máy giặt mới, máy giặt của tương lai. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu về chiếc máy giặt này. 

Nên chọn máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang

Cách chọn máy giặt phù hợp với nhu cầu

Samsung cho biết, họ bắt đầu phát triển máy giặt với mong muốn khám phá những vấn đề khó khăn mà người dùng gặp phải như quên cho đồng phục của con em mình vào máy giặt để kịp cho buổi thực hành bóng đá ngày mai; hoặc quên mình cần phải giặt đôi vớ ngay khi máy giặt vừa hoạt động.

Máy giặt Samsung ww8500 ra mắt tại IFA 2015

Máy giặt Samsung WW8500 ra mắt tại IFA 2015

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Samsung, có khoảng 90% người tiêu dùng ở Châu Âu nói rằng họ muốn cho thêm quần áo vào máy giặt sau khi máy giặt đã quay được vài vòng. Nhưng với loại máy giặt cửa trước vô cùng phổ biến ở Châu Âu, việc đó không dễ dàng chút nào; cửa máy giặt chỉ có thể mở khi mực nước bên trong lồng giặt đủ thấp, và hầu hết mọi người đều không biết chắc chắn về điều đó. Thật vậy, nhiều hơn một nửa người tiêu dùng được khảo sát lo ngại việc mở cửa máy giặt có thể dẫn đến việc tràn nước hoặc thâm chí là máy giặt bị hư hỏng.

máy giặt samsung ww8500 addwash

máy giặt samsung ww8500 addwash

Khác với sản phẩm máy giặt thông thường, Samsung WW8500 AddWash có thêm một cửa khác nằm ở phía trên cửa chính, cho phép người dùng thêm quần áo hay các loại chăn màn mà họ quên bỏ trước đó, thậm chí là bạn còn có thể cho thêm xà bông hoặc nước xả vải – tại bất kì thời điểm nào của chu kì giặt. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bỏ sót bất kì quần áo nào và không cần đợi đến lần giặt tiếp theo. 

Clip Samsung trình diễn máy giặt Samsung WW8500 addwash

Tính năng Samsung SuperSpeed vượt trội của AddWash cho phép máy giặt có thể hoàn thành một chu kỳ giặt bình thường chỉ trong vòng chưa đầy một giờ mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất giặt. Nhờ công nghệ SpeedSpray, máy giặt sẽ bắn ra các tia nước mạnh mẽ giúp quần áo được làm giặt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Samsung WW8500 AddWash còn được trang bị thêm tính năng khóa an toàn đặc biệt để đề phòng trẻ nhỏ vô tình tìm cách mở cánh cửa máy giặt.

Như vậy, với phát minh mới này của Samsung, việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy cùng Điện máy XANH chờ đón sản phẩm này có mặt tại Việt Nam các bạn nhé!

Siêu thị Điện máy XANH

Nhãn năng lượng xếp hạng tiết kiệm điện trên đồ gia dụng – Những điều phải biết khi mua sắm

Tại sao máy giặt cửa trước lại mắc hơn máy giặt cửa trên ?