Lưu ý khi mua tivi trong dịp Tết

Gần Tết là khoảng thời gian mà các siêu thị điện máy đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm, đặc biệt là các mặt hàng tivi LED, Smart tivi,… Chính vì vậy, để mua tivi tốt với giả rẻ hơn bình thường thì dịp này là dịp mà người tiêu dùng không nên bỏ qua. Dưới đây, Điện máy XANH sẽ mách bạn vài lưu ý khi mua tivi dịp Tết, để bạn có nhiều thông tin hữu ích khi mua tivi nhé!

Tìm hiểu thông tin tivi

Đầu tiên là bạn phải tìm hiểu kỹ càng về những chiếc tivi mà bạn đang cân nhắc: tên sản phẩm, dòng sản phẩm, nhà sản xuất, thông số kỹ thuật của từng sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy nó trên website công ty hay website của các siêu thị điện máy. Đó sẽ là một kênh thông tin đáng tin cậy để bạn có thể xem xét và cân nhắc cho sản phẩm của mình. Nhờ đó, bạn có thể tham khảo sự chênh lệch giá cả giữa các siêu thị để mua tivi với giá rẻ hơn. Điện máy XANH hiện đang có nhiều mẫu mã tivi được kinh doanh với mức giá tốt ở link dưới đây:

Tivi đang được khuyến mãi với mức giá hấp dẫn

Tìm hiểu kỹ càng trước khi mua tivi
Tìm hiểu kỹ càng trước khi mua tivi

Bên cạnh đó, kích thước tivi cũng là yếu tố mà bạn nên lưu ý. Hiện nay, tivi nhỏ nhất khoảng 32 inch, các loại tivi nhỏ hơn 32 inch vẫn xuất hiện nhưng không còn phổ biến như tivi 32 inch trở lên. Nếu bạn đặt tivi ở phòng ngủ thì bạn mua tivi 32 inch có lẽ là phù hợp nhất. Còn nếu ở phòng khách thì bạn nên mua tivi 42 inch trở lên. Tất nhiên, nếu bạn có điều kiện hơn thì nên mua tivi lớn hơn. Bởi vì tivi càng to thì chất lượng hình ảnh, công nghệ hình ảnh, hiệu ứng càng được hiển thị một cách ngoạn mục, mãn nhãn.

Cân nhắc kích thước tivi phù hợp với không gian đặt
Cân nhắc kích thước tivi phù hợp với không gian đặt

Ngoài ra, các kết nối của tivi cũng là một yếu tố mang đến nhiều trải nghiệm và tiện ích thú vị cho gia đình bạn. Bên cạnh những kết nối thông thường như HDMI, USB,… thì hiện nay trên các mẫu Internet tivi hay Smart tivi còn được trang bị nhiều kết nối không dây tự do khác như kết nối wifi, kết nối bluetooth, kết nối không dây với điện thoại,…

Tivi càng hiện đại càng có nhiều kết nối thú vị
Tivi càng hiện đại càng có nhiều kết nối thú vị

Xem thêm:

Chọn mua tivi như thế nào?

Thông tin khuyến mãi

Cùng với việc tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin của tivi thì thông tin của đợt khuyến mãi cũng phải được chú ý. Ví dụ, thời gian áp dụng khuyến mãi là từ ngày nào đến ngày nào, các loại tivi nào được khuyến mãi, có lưu ý gì dặc biệt không, phí chuyển chở được tính như thế nào trong đợt khuyến mãi,… Chế độ bảo hành cũng là một điểm mà bạn phải lưu ý, nhớ tìm hiểu chính sách bảo hành, đổi trả của siêu thị điện máy mà bạn định mua tivi để không bị mất quyền lợi sau này.

Tìm hiểu thông tin chương trình khuyến mãi kỹ càng
Tìm hiểu thông tin chương trình khuyến mãi kỹ càng

Sau khi đã tìm hiểu rõ các thông tin trên, thì hãy cứ yên tâm chờ đến ngày các siêu thị điện máy tung ra những đợt khuyến mãi khủng cuối năm và nhanh chân đến để rinh về chiếc tivi yêu thích. Song, đừng vì Tết mà phải mua tivi mới liền, vì rất có thể đầu năm sau là dịp các đại gia tivi tung ra sản phẩm mới, nếu bạn chưa có nhu cầu mua tivi gấp thì bạn có thể đợi đến lúc đó mua tivi với nhiều công nghệ mới hiện đại hơn.

Có thể chờ những mẫu tivi đẹp mắt và hiện đại hơn vào năm sau

Có thể chờ những mẫu tivi đẹp mắt và hiện đại hơn vào năm sau

Trên đây là một số lưu ý khi mua tivi vào dịp tết. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Siêu thị Điện máy XANH