Top 5 Android tivi đáng mua

Hiện nay, tivi có tích hợp hệ điều hành Android đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Điện máy XANH sẽ giúp bạn điểm qua top 5 Android tivi đáng mua để bạn có thêm lựa chọn.

1Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Model tivi Sony W800C là một Android tivi sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại, viền màn hình sắc sảo chỉ dày 1 cm. Đồng thời Android tivi Sony này cũng được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh ấn tượng của hãng LG. Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C cho phép kết nối internet và sử dụng hệ điều hành Android thân thiện với các ứng dụng sẵn có như trình duyệt web, YouTube, Zing TV… giúp người dùng mở rộng thế giới giải trí của mình.

Thiết kế sang trọng, hiện đại
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chưa dừng lại ở đó, Android tivi Sony 43W800C được trang bị tính năng 3D chủ động cùng màn hình 43 inch độ phân giải Full HD đem lại những giờ phút giải trí gay cấn, hấp dẫn với những bộ phim bom tấn. Ngoài ra, tivi Sony còn sở hữu tính năng thông minh tìm kiếm bằng giọng nói (hỗ trợ tiếng Việt) giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc điều khiển và tương tác với tivi.

2Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5550

Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5550 với thiết kế màn hình phẳng bắt mắt, sang trọng thích hợp với nhiều không gian nội thất. Android tivi này được trang bị độ phân giải Full HD cùng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến cho chất lượng hình ảnh chân thật đến bất ngờ.

Chất lượng hình ảnh chân thực
Chất lượng hình ảnh chân thực

Tivi Toshiba model L5550 được trang bị hệ điều hành Android cùng nhiều ứng dụng thú vị như: FPT Play, Zing Mp3, Zing TV… đem lại những giờ phút giải trí đa dạng cho người dùng. Ngoài ra, Android tivi Toshiba cho phép bạn chia sẻ dữ liệu, nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua tính năng Screen Mirroring, hoặc là điều khiển tivi bằng chuột và bàn phím USB giúp bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng mà không cần sử dụng remote.

3Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5450

Model tivi Toshiba L5450 gây ấn tượng với thiết kế thời trang, hiện đại cùng màn hình phẳng, mỏng. Android tivi này được ứng dụng công nghệ CEVO Engine , Intelligent Scence giúp tinh chỉnh, cải thiện tốc độ hình ảnh, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, hấp dẫn hơn. Tần số quét lên đến 200 Hz giúp bạn xem rõ các pha chuyển động nhanh trong các bộ phim hành động hoặc chương trình thể thao.

Hệ điều hành Android linh hoạt, tiện dụng
Hệ điều hành Android linh hoạt, tiện dụng

Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5450 cho phép kết nối internet cùng hệ điều hành Android với kho ứng dụng khủng đem lại cho bạn những trải nghiệm hào hứng, hấp dẫn sau giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Android tivi Tosiba được trang bị 3 cổng HDMI, 2 cổng USB hỗ trợ người dùng chia sẻ và trải nghiệm những hình ảnh, đoạn video đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

4Smart Tivi Sony 65 inch KDL-65W850C

Android tivi Sony 65W850C với thiết kế siêu mỏng, sắc sảo cùng tông màu đen huyền bí giúp tôn thêm phần sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Màn hình 65 inch tích hợp độ phân giải Full HD cùng các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tân tiến hứa hẹn mang đến cho người dùng những giờ phút giải trí thoải mái bên người thân, bạn bè.

Thiết kế siêu mỏng, sang trọng
Thiết kế siêu mỏng, sang trọng

Smart Tivi Sony 65 inch KDL-65W850C với công nghệ 3D chủ động giúp bạn có những trải nghiệm 3D sắc nét ngay tại nhà mà không cần tốn công ra rạp. Android tivi này còn được trang bị các tính năng thông minh (Photo Share, Video & TV SideView, Google Cast) giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc mở rộng thế giới giải trí tại gia của mình.

5Smart Tivi Zing TCL 48 inch L48Z1

Android tivi model Zing TCL gây ấn tượng với đường viền màu cam trẻ trung, nổi bật cùng chân đế boomerang gọn gàng, vững chãi có thể đứng trên bất kỳ mặt phẳng nào. Bên cạnh độ phân giải Full HD, Android tivi này được trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL giúp ánh sáng phát ra gần giống với ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác chân thực cho người xem, ngoài ra còn hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem lâu.

Thiết kế trẻ trung, nổi bật
Thiết kế trẻ trung, nổi bật

Khi mua Smart tivi TCL hệ điều hành Android này, thế giới giải trí của bạn sẽ trở nên đa dạng, phong phú hơn nữa gói tài khoản Zing VIP sử dụng 1 năm đi kèm.

Xem thêm:

 Gói khuyến mãi Zing TV VIP trên tivi TCL Zing bao gồm những gì? 

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Màn hình

Độ phân giải

Tần số quét

Xem 3D

Kết nối

Smart Tivi Sony KDL-43W800C

43 inch

Full HD

800 Hz

LAN, Wifi,

USB, HDMI

Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5550

55 inch

Full HD

200 Hz

Không

LAN, Wifi,

USB, HDMI

Smart Tivi Toshiba 55L5450

55 inch

Full HD

200 Hz

Không

LAN, Wifi,

USB, HDMI

Smart Tivi Sony KDL-65W850C

65 inch

Full HD

800 Hz

LAN, Wifi,

USB, HDMI

Smart Tivi Zing TCL L48Z1

48 inch

Full HD

400 Hz

Không

USB, HDMI

Siêu thị Điện máy XANH