Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

Bài viết sau đây Điện máy XANH giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy hút bụi Toshiba để có thêm thông tin cũng như dễ dàng hơn trong việc chọn mua và sử dụng nhé.

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

1Máy hút bụi Toshiba của nước nào?

– Nhắc đến Toshiba chắc nhiều người cũng biết đây là sản phẩm của Nhật Bản, mà hàng của Nhật thì luôn được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã và giá tiền.

– Gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba đã dần khẳng định uy tín thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm vừa có công nghệ tiên tiến vừa có kiểu dáng sang trọng được nhiều gia đình yêu thích như: Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi…

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

2Máy hút bụi Toshiba có tốt không?

Thiết kế gọn nhẹ, linh động

– Những sản phẩm của Toshiba hầu hết đều có thiết kế gọn nhẹ, linh động, dễ dàng di chuyển.

– Đa dạng đầu hút, có thể hút sạch cả những ngóc ngách như gầm giường, gầm tủ, khe sofa… đảm bảo quá trình vệ sinh được thực hiện một cách tối ưu nhất.

– Trọng lượng máy khoảng 2,7 – 2.8kg, dễ dàng di chuyển mà không tốn sức. Kích thước nhỏ gọn của chiếc máy có thể cất ở bất cứ ngóc ngách nào trong căn nhà sau khi dùng, rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn.

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

Đột phá về công nghệ

Các dòng máy hút bụi của Toshiba ngày càng được hoàn thiện hơn và có những đột phá về công nghệ. Nổi bật nhất là công nghệ Torneo với những đặc điểm sau:

Dòng Torneo hoạt động khá êm, vừa tiết kiệm điện lại giảm hẳn tiếng ồn khó chịu.

– Khả năng hút bụi hiệu quả với luồng khí rất mạnh mẽ, hút được bụi bẩn ở cả những nơi khó hút nhất như gầm bàn, tủ, khe ghế sofa… nhờ vào các đầu hút chuyên dụng.

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

– Một số model có bộ điều khiển nằm hoàn toàn trên tay cầm giúp dễ dàng điều chỉnh lực hút phù hợp.

– Công nghệ nén bụi làm bụi bị nén chặt lại, khi đổ ra không bị vương vãi gây mất vệ sinh.

– Bộ lọc khử mùi của máy hút bụi Torneo giúp giảm thiểu những mùi hôi khó chịu. Ngoài ra còn có bộ lọc chống dị ứng rất tuyệt với những ai hoặc những gia đình có con nhỏ hoặc người thân bị dị ứng với bụi.

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

Xem thêm: Cách tháo túi chứa rác và vệ sinh máy hút bụi

3Các sản phẩm tiêu biểu

Máy hút bụi Toshiba VC-GC31CPV 950W

Máy có khối lượng chỉ 2,7 kg, rất gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Công nghệ Torneo tiên tiến cùng công suất 950W cho phép làm sạch bụi nhanh chóng. Máy có đầu hút sàn đa năng và đầu hút khe tiện dụng. Hộp chứa bụi 0.25L, dễ dàng tháo rời và làm sạch.

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

Máy hút bụi Toshiba VC-GC32CPV 950W

Sản phẩm được trang bị tới 4 đầu hút là đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút chăn nệm, đầu hút tròn và một chổi vệ sinh. Công nghệ Torneo giúp hút bụi sạch và nhanh chóng, lọc không khí hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, tiện di chuyển và bảo quản sau khi sử dụng.

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

Máy hút bụi Toshiba VC-GC33CPV 950W

Đây được coi là sản phẩm nổi trội nhất với thiết kế đầu hút xoắn Turbo cho khả năng quét sạch những bụi bẩn.

Các đầu hút được trang bị bao gồm: đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút chăn nệm, đầu hút tròn và một chổi vệ sinh, phù hợp với các bề mặt khác nhau như nệm, rèm cửa, khe rãnh, bàn phím máy tính…

Máy hút bụi Toshiba của nước nào, có tốt không?

4Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành máy hút bụi Toshiba tại Điện máy XANH

– Khi mua máy hút bụi Toshiba tại Điện máy XANH, khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 12 tháng nếu phát hiện bị lỗi do nhà sản xuất và được bảo hành chính hãng 1 năm kể từ ngày mua sản phẩm.

– Khách hàng cũng có thể truy cập trang https://www.toshiba.com.vn/ để tìm kiếm và tham khảo thêm thông tin cần thiết.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy hút bụi Toshiba, để lại câu hỏi vào ô bình luận bên dưới hoặc gọi qua tổng đài miễn phí 1800 1061 để được hỗ trợ tốt hơn.

Siêu thị Điện máy XANH