Máy tính bảng chạy hệ điều hành Android cấu hình khủng giá tốt

Ngoài chiếc smartphone, máy tính bản cũng dần trở thành một người bạn trung thành của tất cả mọi người. Với công nghệ tiên tiến hiện nay, máy tính bảng không còn xa xỉ, có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và giá thành đa dạng, người tiêu dùng có thể dễ dàng “tậu” một chiếc máy tính bảng sành điệu với giá cả phù hợp với túi tiền của mình.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 10.1

Samsung Galaxy Tab 2 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mặt trước có viền màn hình màu đen sang trọng, nắp lưng xám bạc với camera đặt giữa cạnh trên của máy. Màn hình lớn 10.2 inches với góc nhìn rộng, độ sáng lên đến 424 lux mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream  Sandwich cùng giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung. Với mức giá chưa đến 10 triệu, Samsung Galazy Tab 2 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Samsung Galaxy Tab 2 10.1

Giá tham khảo: 8.990.000VNĐ

Máy tính bảng Google Nexus 7 (ME370TG)

Google Nexus 7 có thiết kế trang nhã, màu đen theo ngôn ngữ thiết kế “black in black” của Google. Mặt trước là màn hình cảm ứng IPS cao cấp làm bằng kính chịu lực Gorilla Glass động phân giải 1200×800. chống xước tốt, mặt sau là nắp than máy được làm bằng nhựa với thiết kế lưới sọc giúp tăng ma sát chống trược khi cầm máy. Hệ điều hành Android 4.1 với bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 cùng đồ họa mạnh mẽ, người chơi có thể chơi những game 3D cao cấp trên máy. Dung lượng pin lớn cũng là lợi thế của chiếc máy tính bảng này.

Google Nexus 7 (ME370TG)

Giá tham khảo: 6.990.000VNĐ

Máy tính bảng  Asus FonePad (ME371MG_Z2460)

Đúng như tên gọi, ngoài chức năng như chiếc máy tỉnh bảng thông thường, Asus Fonepad còn có chức năng như một chiếc điện thoại. Asus Fonepad được trang bị màn hình 7 inches độ phân giải 1200×800 với công nghệ IPS cho hình ảnh mượt mà, sống động. Công nghệ âm thanh SonicMaster giúp cho âm thanh phát ra to và rõ ràng.

Asus FonePad

Giá tham khảo: 5.990.000VNĐ

Máy tính bảng Acer Iconia B1-A71

Acer Iconia B1-A71 có thiết kế trẻ trung, năng động với thân máy màu đen có viền màu xanh dương làm điểm nhấn. Bộ vi xử lý lõi kép MediaTek MT8317T kết hợp với hệ điều hành Android 4.1 Jelly bean giúp máy chạy mượt mà. Bộ nhớ trong 8gb máy còn có khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 32gb, bạn sẽ thoải mái trong việc lưu trữ dữ liệu.

Máy tính bảng Acer Iconia B1-A71

Giá tham khảo: 2.890.000VNĐ

Máy tính bảng  Sony Tablet S

Sony Tablet S được thiết kế tinh tế, sang trọng, trọng lượng chỉ nặng bằng một quyển sách mỏng. Tấm nền OptiContrast™ của Sony làm cho màn hình rõ nét ở mọi góc nhìn ngay cả khi dưới trời nắng. Màn hình có miếng phủ chống vân tay, bạn sẽ không còn phải bực bội khi phải lau màn hình thường xuyên.

 Sony Tablet S

Giá tham khảo: 12.490.000VNĐ

Tham khảo thêm về sản phẩm tại Siêu thị điện máy DienmayXANH.com