Những điện thoại LG không thể bỏ lỡ

Với thời đại của smartphone, các nhà sản xuất điện thoại đua nhau đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm điện thoại thông minh để phục vụ nhu cầu cho khách hàng, LG là một trong số những thương hiệu luôn bắt kịp với xu hướng và đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

 

Điện thoại LG G2

Điện thoại LG G2

Là sản phẩm mới nhất mới được ra mắt, LG G2 thực sự bắt mắt với thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Máy được thiết kế nguyên khối với màn hình lớn 5.2 inches bằng kính cường lực Gorilla Glass, thân sau của máy bằng nhựa cao cấp. Màn hình và thân máy được ngăn cách bằng viền kim loại, tạo nên vẻ hài hòa cho siêu phẩm này. Các nút điều chỉnh vật lý đều được đưa ra thân sau của máy, đây cũng là nét đột phát trong thiết kế của điện thoại LG G2.

Điện thoại LG Optimus G E975

Điện thoại LG Optimus G E975

Điện thoại LG Optimus G E975 sở hữu màn hình cảm ứng 4.7 inches, toàn thân máy chỉ dày 8,45mm, các góc bo tròn mềm mại, vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp tạo cho máy vẻ sang trọng chứ không “nghèo nàn”. Màn hình True HD IPS+ hiện thị hình ảnh cực kì sắc nét với mật độ điểm ảnh 338ppi. Bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro với mã hiệu APQ8064, Ram 2GB vừa xử lí mượt mà vừa giúp tiết kiệm điện năng trong lúc hoạt động.

Điện thoại LG Nexus 5 D821

Điện thoại LG Nexus 5 D821

Điện thoại LG Nexus 5 D821 sở hữu màn hình cảm ứng IPS rộng 4,95 inches, Full HD, mật độ điểm ảnh 445 ppi sử dụng công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, đồ hoạ Adreno 330, camera chính 8 megapixel có đèn flash LED và tính năng chống rung quang học, camera trước 1.3 megapixel kết nối LTE và NFC, với hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Điện thoại LG Optimus G Pro E988

Điện thoại LG Optimus G Pro E988

Điện thoại LG Optimus G Pro E988 được tích hợp camera 13MP với công nghệ cảm biến CMOS BSI LG Optimus G Pro với nhiều  hiệu ứng thú vị cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Dung lượng pin của máy lên đến 3140mAH cho bạn tự do sử dụng mà không còn lo hết pin. Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích và ứng dụng khác hỗ trợ cho việc giải trí, bạn sẽ không thất vọng khi chọn LG Optimus G Pro E988.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại Siêu thị điện máy DienmayXANH.com

DienmayXANH.com