Top 5 bếp hồng ngoại tốt cho bà nội trợ

Công việc nấu ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra chiếm rất nhiều thời gian và công sức của những người mẹ, người vợ. Hiểu được sự hy sinh này, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho việc bếp núc ra đời, quan trọng nhất là bếp. Siêu thị điện máy DienmayXANH.com xin giới thiệu một số mẫu bếp từ cho gia đình.

 

Bếp hồng ngoại Sanaky AT – 202HGW

Bếp hồng ngoại Sanaky AT - 202HGW

Nếu bếp điện đơn không đủ để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của bạn thì hãy chọn bếp hồng ngoại Sanaky AT – 202HGW. Bếp có 2 mặt nấu với các phím điều khiển riêng biệt giúp bạn hoạt động 2 bếp 1 lúc, làm giảm thời gian nấu nướng. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh và có đồng hồ LED thể hiện thời gian và nhiệt độ của bếp.

Bếp hồng ngoại IRUKA I-05

Bếp hồng ngoại IRUKA I-05

Bếp hồng ngoại IRUKA I-05 có mặt kính bằng Ceramic sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn cho sản phẩm luôn như mới. Với bếp hồng ngoại IRUKA I-05 bạn có thể sử dụng tất cả các loại nồi và chảo và có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp hay thông qua vỉ nướng.

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 355I

 Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 355I

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG 355I mang đến an toàn tối đa cho người sử dụng với những tính năng như ngắt tự động khi quá nhiệt, tự động tắt nguồn khi bếp hoạt động liện tục trong thời gian 2 giờ mà không được đặt chức năng hẹn giờ, chức năng phát hiện vật thể lạ như đồng, nhôm hoặc các vật thể nhỏ hơn 80mm trên bề mặt bếp để tránh ảnh hưởng tới chất lượng thức ăn và sức khỏe của người sử dụng.

Bếp hồng ngoại Magic A33

Bếp hồng ngoại Magic A33

Bếp hồng ngoại Magic A33 là tấm Crystallite được chế tạo theo công nghệ Nano chịu nhiệt lên tới 980 độ H và có khả năng giới hạn vùng chịu nhiệt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Bảng điều khiển với các nút cảm ứng được minh họa bằng hình ảnh dễ dàng thao tác cho những người mới bắt đầu sử dụng bếp hồng ngoại.

Bếp hồng ngoại cảm ứng Homekingcook

 Bếp hồng ngoại cảm ứng Homekingcook

Bề mặt của bếp hồng ngoại Homekingcook bằng đá Ceramic cao cấp khó bị mài mòn hoặc biến màu trong quá trình sử dụng và dễ dàng lau chùi nếu bị bám bẩn. Với công suất 2000W và các nút cảm ứng, bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại thức ăn giúp tiết kiệm điện năng và thời gian cho người sử dụng.