Top 5 bếp đa năng dành cho gia đình tại Siêu thị điện máy dienmayxanh.com tháng 10/2013

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại bếp cho người tiêu dùng lựa chọn, khá nhiều người lúng túng trước hàng loạt loại bếp như bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện quang.. trong đó ai cũng có yêu cầu cao về an toàn, phải đáp ứng nhu cầu sử dụng, lượng nhiêu liệu tiêu thụ hàng tháng phải ở mức tối thiểu và trên hết là phải phù hợp với túi tiền. Để lựa chọn một chiếc bếp ưng ý, kiểu dáng đẹp hợp với gian bếp quả là công việc gian nan và vất vả, biết được nhu cầu đó kỳ này Siêu thị điện máy DienmayXANH.com giới thiệu cho các bạn Top 5 sản phẩm bếp đa năng dành cho gia đình.

Bếp gas mặt kính Century CG-7002F

 Bếp gas mặt kính Century CG-7002F

Bếp gas mặt kính Century CG-7002F mẫu mã đẹp mắt

Bếp gas được sử dụng phổ biến ở hầu hết tất cả mọi gia đình bởi sự đơn giản, tiện lợi của nó. Bếp gas mặt kính Century CG-7002F có mẫu mã đẹp mắt, thiết kế hiện đại với bề mặt bếp được làm từ kính chịu nhiệt chống trầy xước, không bám dính làm cho việc lau chùi hoàn toàn đơn giản và dễ dàng. Bếp sử dụng đơn giản với nút vặn điều chỉnh chuẩn xác giúp bạn dễ dàng chọn một mức lửa phù hợp với món ăn mà bạn chế biến đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thời gian đun nấu. Đầu đốt bằng hợp kim chịu nhiệt tốt, dẫn nhiệt đều, rất bền khi sử dụng. Đầu đốt cấu tạo bằng các rãnh dạng xoắn ốc xoay đều tâm, ưu điểm của kết cấu này là lửa ra đều hơn, khuếch đại lớn hơn với cùng một lượng Gas. Kiềng bếp inox chống gỉ, chống Oxy hóa mài mòn, an toàn tuyệt đối khi đun nấu. Ngoài ra những đặc điểm không thể thiếu đó là khung bếp bằng thép siêu bền, hệ thống đánh lửa IC điện tử nhanh nhạy, kiểu dáng sang trọng thích hợp cho mọi không gian, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những bữa ăn ngon.

Bếp hồng ngoại cảm ứng AVA A-CRC20T1  

 Bếp hồng ngoại cảm ứng AVA A- CRC20T1

Bếp hồng ngoại cảm ứng AVA A-CRC20T1 thiết kế nhỏ gọn

Để cạnh tranh với các thương hiệu đã quá quen thuộc trên thị trường điện gia dụng, AVA đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm có mức giá thành phải chăng nhưng hiệu quả mà nó đem lại lại không hề thua kém những hãng nổi tiếng, bếp hồng ngoại cảm ứng AVA A-CRC20T1 là một minh chứng cho động thái này. Bếp thiết kế nhỏ gọn mang tính thẩm mỹ cao với mặt bếp bằng kính Ceramic chịu lực và truyền nhiệt tốt, dễ lau chùi, khó bị mài mòn hoặc biến màu. Dễ dàng sử dụng với nút điều khiển cảm ứng, bên cạnh đó tính năng thông minh tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Khác với các loại bếp điện khác như bếp từ, bếp hồng ngoại AVA A-CRC20T1 có điểm đặc biệt là bạn có thể nấu nướng trực tiếp trên bề mặt bếp mà không cần phải dùng xoong, chảo hay dụng cụ hỗ trợ, bạn hãy thử nướng tôm, nướng khoai bằng bếp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-03HG

 Bếp hồng ngoại Sanaky AT-03HG

 Bếp hồng ngoại Sanaky AT-03HG nấu không kén nồi

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-03HG sử dụng tia hồng ngoại xa để làm nóng thực phẩm, công nghệ siêu cao tần, kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác, không có bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bếp hồng ngoại Sanaky AT-03HG nấu không kén nồi, có thể sử dụng nhiều loại nồi khác nhau như sắt, nhôm, đồng, gốm sứ, thủy tinh chịu nhiệt… Mặt bếp bằng kính Ceramic sang trọng đẹp mắt, bền, chịu nhiệt cao, chống trầy xước khi sử dụng, có thể nấu nướng trực tiếp trên mặt bếp đồng thời dễ dàng lau chùi. Thuộc dòng bếp hồng ngoại cao cấp nên bếp có đầy đủ chức năng như phím điều chỉnh cảm ứng, chức năng hẹn giờ tăng giảm nhiệt độ. Ngoài ra bếp Sanaky AT-03HG rất thân thiện với môi trường, nấu ăn không có lửa, không khói và mùi than và được trang bị nhiều tính năng an toàn khi sử dụng.

Bếp gas dương đôi mặt kính Queenhouse QH-207

 Bếp gas dương đôi mặt kính Queenhouse QH-207

 Bếp gas dương đôi mặt kính Queenhouse QH-207 thiết kế sang trọng

Trong phân khúc giá thành bình dân, bếp gas dương đôi mặt kính Queenhouse QH-207 nổi bật lên như một ứng cử viên nặng ký. Bếp thiết kế sang trọng mới một màu đen huyền bí, mặt bếp được làm từ kính cường lực, chịu nhiệt, chịu va đập lớn, giúp bếp sử dụng lâu dài và dễ dàng lau chùi. Hệ thống đánh lửa Magneto bền, an toàn và ổn định, không phải lo lắng tình trạng hết pin, không sợ chuột cắn đứt dây điện như đánh lửa bằng pin điện tử. Đầu đốt đồng thau cao cấp tỏa nhiệt tốt và đều giúp nấu nướng thức ăn nhanh chóng lại ít hao tốn gas. Khung kiềng bếp được làm từ Inox chống Oxy hóa trong không khí, cứng cáp giúp bạn hoàn toàn an tâm khi đặt dụng cụ nấu ăn lên bếp mà không phải lo lắng về sức nặng của nồi. Với kiểu dáng hiện đại, chức năng cao cấp, sản phẩm sẽ giúp bạn và gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon và nhanh chóng.

Bếp điện từ Kangaroo KG364I

 Bếp điện từ Kangaroo KG364I

Bếp điện từ Kangaroo KG364I có ưu điểm hiệu suất cao

Và cuối cùng là vị “anh hùng bếp” trong tuần này, liên tục đánh nhanh thắng nhanh trên mọi “mặt trận bếp”. Bếp điện từ Kangaroo KG364I có ưu điểm hiệu suất cao, trang bị nhiều tính năng an toàn, giao diện thân thiện với màn hình hiện thị, và góp phần bảo vệ môi trường do không có lửa và khói trong suốt quá trình đun nấu. Mặt kính cách nhiệt dễ dàng vệ sinh sẽ giúp công việc nấu ăn của bạn đơn giản và tiện lợi hơn. Bếp Kangaroo KG364I có chức năng tự động hâm nóng sữa, tự động tắt bếp khi nồi nước sôi, dễ dàng sử dụng với 5 mức công suất điều chỉnh cùng 5 mức tùy chỉnh nhiệt độ khác nhau để phù hợp với các nhu cầu đun nấu. Nếu bận việc bạn có thể tùy chính thời gian nấu tùy ý, bếp sẽ tự động tắt sau khoảng thời gian đã cài đặt sẵn. Ngoài ra bếp còn được tặng thêm nồi nấu lẩu tiện dụng, giúp bạn chế biến những món lẩu ngon tại nhà.

dienmay.com