3 Máy tính bảng giá dưới 4 triệu vừa lên kệ dienmayxanh.com

Bên cạnh các loại tablet cao cấp như iPad, Samsung Galaxy Tab, Xperia Tablet Z… thì máy tính bảng giá rẻ đến từ các thương hiệu như Acer, Asus, Lenovo… xuất hiện ngày càng nhiều giúp cho thị trường máy tính bảng có thêm sự sôi động. Dưới đây là 3 mẫu máy tính bảng giá dưới 4 triệu vừa được lên kệ tại hệ thống Siêu thị điện máy DienmayXANH.com

Asus Memo Pad HD 8

Máy tính bảng Asus Memo Pad HD 8 là một thiết kế mới của Asus tại phân khúc giá rẻ, máy có vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, bên cạnh đó máy còn được phủ viền kim loại bao bọc xung quanh giúp cho sản phẩm có thêm phần tinh tế và sang trọng. Asus Memo Pad HD 8 sở hữu cho mình màn hình LED IPS có kích thước 8 inchs cho hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 1280x800px vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, máy còn có hỗ trợ cảm ứng điện dung 10 điểm, giúp cho bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng khi làm việc hay chơi game. Máy còn có thêm 2 camera có độ phân giải khá cao hỗ trợ tự động lấy nét cũng như giúp quay phim ở chuẩn phân giải Full HD.

Asus Memo Pad HD 8

Asus Memo Pad HD 8

Asus Memo Pad HD 8 chạy ổn định trên nền tảng hệ điều hành Android v4.2 và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.6 GHz cho phép bạn chạy được đa nhiệm mạnh mẽ cùng lúc nhiều chương trình. Ngoài ra, Asus Memo Pad HD 8 có bộ nhớ trong 8GB và có thêm khe đọc thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB giúp cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu suốt thời gian sử dụng. Nằm trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, tuy nhiên Asus Memo Pad HD 8 vẫn được trang bị cho mình một pin Lithium- ion dung lượng 3950 mAh giúp cho máy có thời gian sử dụng trung bình đạt được đến trên 5 giờ.

Giá tham khảo : 3,990,000 VNĐ

Huawei MediaPad Youth

Máy tính bảng Huawei MediaPad Youth sở hữu cho mình kích thước vô cùng nhỏ gọn với bề mặt của máy được sơn phủ kim loại nên mang đến sự sang trọng cũng như giúp cho máy có khả năng chống bám bụi và dấu vân tay hiệu quả. Huawei MediaPad Youth được trang bị cho mình màn hình cảm ứng điện dung đa điểm có kích thước 7 inchs và còn có thêm tấm nền IPS TFT nên góp phần mang đến cho bạn những hình ảnh được hiển thị sắc nét ở độ phân giải 1024x600px. Bên cạnh đó, máy còn có 2 camera ở mặt trước và sau giúp bạn thoải mái và dễ dàng thực hiện được các cuộc gọi video hay chụp nhanh các bức ảnh.

Huawei MediaPad Youth

Huawei MediaPad Youth

Huawei MediaPad Youth chạy mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android v4.1 và chạy cho mình bộ vi xử lý Core- Dual tốc độ 1.6 GHz -RAM 1GB -ROM 8GB giúp cho bạn có thể thoải mái lưu trữ. Bên cạnh đó, máy còn có thêm một khe cắm sim thường giúp cho bạn có thễ dễ dàng thực hiện được những cuộc gọi điện thoại hay nhắn tin. Huawei MediaPad Youth được trang bị cho mình một pin Lithium- Polymer có dung lượng 4100 mAh, giúp cho bạn có thời gian sử dụng liên tục có thể đạt được đến trên 5 giờ.

Giá tham khảo: 3,990,000 VNĐ

Nextbook 7

Máy tính bảng Nextbook 7 có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp nên mang đến sự sang trọng mạnh mẽ và chắc chắn trong thiết kế chung. Bên cạnh đó, máy còn được phủ lên một lớp sơn nhám nhẹ giúp cho sản phẩm có thể chống bám bụi bẩn cũng chống bám dấu vân tay hiệu quả. Nextbook 7 được sở hữu cho mình màn hình cảm ứng điện dung đa điểm TFT có kích thước 7 inchs cho hiển thị hình ảnh 16 triệu màu ở độ phân giải 1024x600px. Nextbook 7 còn có thêm một camera ở mặt trước nhằm giúp cho bạn có thể chat video hay chụp lại hình ảnh của mình.

Nextbook 7

Nextbook 7

Nextbook 7 được chạy ổn định trên hệ điều hành nền tảng Android v4.1 với hệ điều hành này máy hầu như hỗ trợ được hầu hết các ứng dụng hiện đại. Bên cạnh đó, máy còn có thêm chip xử lý ARM Cortex A9 giúp mang đến cho bạn tốc độ 1GHz khi xử dụng. Ngoài ra, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu lưu trữ của người sử dụng Nextbook 7 còn có ROM 8GB và trang bị thêm một khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng tối đa lên đến 32GB. Nextbook 7 sử dụng cho mình loại pin Lithium- ion 3000 mAh nên cho phép bạn có thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 4 giờ.

Giá tham khảo: 1,990,000 VNĐ

dienmay.com