Top 5 máy tạo kiểu tóc tốt nhất giúp bạn tạo kiểu tóc đẹp du Xuân

Một mái tóc đẹp và một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt luôn làm các bạn nữ cảm thấy tự tin thể hiện bản thân mình. Một chút thay đổi trên mái tóc cũng có thể tạo ra vô vàng sự khác biệt và mới mẻ, chỉ cần bỏ ra một ít thời gian chăm sóc cá nhân cùng với đạo cụ là một chiếc máy sấy tóc hay máy tạo kiểu, bạn không cần tốn nhiều công sức mà vẫn tạo nét quyến rũ của bản thân mình. Mái tóc thẳng buông xõa xuống bờ vai cũng đủ tạo nên sự duyên dáng “chết người”, hay một mái tóc xoăn với những gợn sóng tự nhiên sẽ mang lại chút cá tính hiện đại. Siêu thị điện máy DienmayXANH.com mang đến cho bạn những chiếc máy sấy tóc hot nhất để bạn tung tăng dạo phố dịp Xuân này.

Máy sấy tóc Kangaroo KG616

Máy sấy tóc Kangaroo KG616

Máy sấy tóc Kangaroo KG616

Được thiết kế với vỏ nhựa sáng bóng và bề ngoài nhỏ gọn với đầu thổi tập trung khí, chiếc máy sấy tóc Kangaroo KG616 sẽ là thiết bị không thể thiếu trong bộ dụng cụ chăm sóc tóc hằng ngày của các bạn nữ. Kangaroo KG616 giúp bạn sấy tóc nhanh và tạo được những kiểu tóc ấn tượng một cách dễ dàng, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để có được kiểu tóc mà mình mong muốn. Sản phẩm có lớp vỏ nhựa sáng bóng với tông màu xanh xinh xắn không bám bẩn, kích thước nhỏ gọn với móc treo tiện lợi. Bên cạnh đó, nút điều khiển được đặt ở giữa, thuận tiện khi sử dụng bằng cả tay trái hoặc tay phải. Máy có thiết kế đầu sấy hẹp tạo luồng khí tập trung và với công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, máy sấy tóc Kangaroo KG616 giúp bạn có thể làm khô tóc một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời bạn có thể tự tạo được các kiểu tóc đơn giản ngay tại nhà. Thiết kế hai tốc độ gió, khi dùng bạn có thể chọn tốc độ 2 để sấy khô tóc một cách nhanh chóng, hay sử dụng tốc độ 1 để tạo kiểu tóc xoăn hay sấy phồng tóc.

Máy sấy tóc AVA A-HD09A1

Máy sấy tóc AVA A-HD09A1

Máy sấy tóc AVA A-HD09A1

Được thiết kế với vỏ nhựa sáng bóng và bề ngoài nhỏ gọn với đầu thổi tập trung khí, chiếc máy sấy tóc Ava A-HD09A1 sẽ là thiết bị không thể thiếu trong bộ dụng cụ chăm sóc tóc hằng ngày của các bạn nữ. Máy sấy tóc Ava A-HD09A1 được thiết kế với 2 chế độ gồm thổi mát và sấy cùng với 2 tốc độ khác nhau để bạn có thể linh động điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và loại tóc của mình. Ngoài chức năng sấy nóng làm khô và tạo kiểu tóc, Ava A-HD09A1 tích hợp thêm chế độ thổi mát giúp cho mái tóc không bị xơ và vẫn giữ được sự mềm mại sau khi sấy, đặc biệt AVA A-HD09A1 hoàn toàn có thể sử dụng cho em bé. Máy sấy tóc Ava A-HD09A1 trang bị chức năng tự ngắt điện khi quá tải, mang đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng. Đồng thời chức năng này còn hạn chế tối đa tình trạng tóc bị khô, gãy hoặc chẻ ngọn do nhiệt độ cao. 

Máy sấy tóc tạo dáng Panasonic EH-KA11

Máy sấy tóc tạo dáng Panasonic EH-KA11

Máy sấy tóc tạo dáng Panasonic EH-KA11

Với máy sấy tóc tạo dáng Panasonic EH-KA1 việc tạo kiểu và làm đẹp cho mái tóc sẽ trở nên dễ dàng hơn, máy không những giúp bạn làm khô tóc nhanh chóng còn giúp bạn tự tạo cho mình nhiều kiểu tóc một cách tiện lợi và dễ dàng. Máy sấy có thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, dễ sử dụng, có kèm theo lược chải, đầu sấy được thiết kế dưới dạng lược thổi, giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều kiểu tóc bồng bềnh khác nhau. Công suất 650W, sử dụng nguồn điện 220 – 240V, 03 chế độ hoạt động giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tùy thích đảm bảo cho mái tóc bạn đẹp như mong muốn mà không làm tổn hại đến tóc và khả năng tự ngắt điện khi quá tải, sản phẩm mang đến cho bạn tốc độ sấy cao mà vẫn đảm bảo an toàn, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Máy sấy tạo dáng Panasonic EH-KA11 sẽ là sự lựa chọn thông minh cho mái tóc bạn luôn theo nếp và bóng mượt.

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 có 2 tốc độ sấy nhiệt sẽ giúp việc sấy tóc linh hoạt hơn và không gây hư tổn tóc. Máy có màu xanh màu của sự bình yên và hy vọng mang lại cảm giác dịu mát cho không gian, kiểu dáng gọn nhẹ thời trang, thích hợp để di chuyển, tiện dụng, là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình và trong túi xách của bạn trong những chuyến đi xa. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 có đầu sấy được thiết kế độc đáo để tạo luồng khí mạnh và tập trung giúp làm khô tóc nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cho mái tóc khỏe mạnh, bóng bẩy và cuốn hút. Công suất lớn 1000W giúp sấy tóc nhanh khô và thật sự hữu dụng khi bạn muốn thay đổi phong cách với nhiều kiểu tóc khác nhau.

Máy tạo kiểu tóc Philips HP4657

Máy tạo kiểu tóc Philips HP4657

Máy tạo kiểu tóc Philips HP4657

Máy tạo kiểu tóc Philips HP4657 giúp bạn tạo các kiểu tóc cá nhân tạm thời cho cả những mái tóc hiện tại đang trong tình trạng thẳng, xoăn hay dợn sóng. Sau khi gội đầu, tóc bạn lại trở về trạng thái bình thường như cũ. Thật tiện lợi cho những bạn trẻ năng động đang muốn tìm cho mình một phong cách mới, sáng tạo những kiểu tóc đẹp ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Thiết kế cầm tay tiện dụng, giúp bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi, trên đầu tay cầm có móc treo tiện lợi, bạn có thể treo lên để tiết kiệm không gian. Mặt tiếp xúc với tóc được làm từ chất liệu thép cao cấp, làm nóng nhanh, giữ nếp tóc lâu và hạn chế việc tóc bị cháy hay hư tổn. Công suất 25W tạo kiểu nhanh, máy tạo kiểu tóc Philips HP4657 sẽ là “trợ lý” đắc lực giúp bạn dễ dàng tạo cho mình một phong cách mới theo ý thích, theo hoàn cảnh và môi trường mà bạn xuất hiện

dienmay.com