3 Máy tính bảng giá rẻ hot nhất dienmayxanh.com

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh và mạnh như hiện nay, việc sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ hiện đại hầu như là nhu cầu của tất cả mọi người. Máy tính bảng, là một thiết bị không còn quá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên vẫn có thể nói ở một số dòng máy tính bảng vẫn có giá quá cao so với thu nhập của nhiều người. Hiểu được điều đó, các thương hiệu như Archos, Nextbook, KingCom đã cho ra đời những dòng máy tính bảng giá rẻ nhằm đánh mạnh vào nhu cầu sử dụng ở phân khúc giá này. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng giá rẻ, thì bài viết sau đây của DienmayXANH.com sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

PopCom Upad 7C

PopCom Upad 7C có thiết kế ngoài đẹp mắt với lớp nhỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp và được phủ sơn bóng ở mặt sau nhằm giúp cho sản phẩm chống bám bụi cũng như chống bám dấu vân tay hiệu quả. Bên cạnh đó, máy sử dụng cho mình màn hình cảm ứng điện dung đa điểm có kích thước 7 inchs giúp bạn dễ thao tác cũng như mang đến bạn những hình ảnh được hiển thị sắc nét ở độ phân giải khá cao.

pop-upad-7

PopCom Upad 7C

Nằm trong phân khúc máy tính bảng giá siêu rẻ, tuy nhiên không phải vì thế mà máy trở nên quá yếu đuối. PopCom Upad 7C được chạy ổn định trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 giúp cho bạn có thể dễ dàng và truy cập vào kho ứng dụng của Google Store. Ngoài những ứng dụng từ CH Play, PopCom Upad 7C còn được cài tích hợp thêm vào những chương trình giải trí và văn phòng khác. PopCom Upad 7C được trang bị cho mình bộ vi xử lý ARM A8- đơn nhân 1.0 GHz cùng chip xử lý đồ họa Mali- 400MP. Bên cạnh đó, máy còn có thêm bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ khe đọc thẻ nhớ ngoài 32GB giúp cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu suốt thời gian sử dụng.

PopCom Upad 7C còn được tích hợp vào 1 camera có độ phân giải khá cao ở mặt trước giúp cho bạn dễ dàng chat video hay chụp ảnh. Bên cạnh đó, máy sử dụng cho mình loại pin Lithium- ion dung lượng 2600 mAh cho thời gian sử dụng có thể đạt được trên 4 giờ.

Giá tham khảo: 1,590,000 VNĐ

Nextbook 7

Máy tính bảng Nextbook 7 có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp nên mang đến sự sang trọng mạnh mẽ trong thiết kế. Bên cạnh có sự độc đáo trong thiết kế, Nextbook 7 còn sở hữu cho mình màn hình TFT có kích thước 7 inchs hỗ trợ cảm ứng điện dung đa điểm và cho hiển thị hình ảnh 16 triệu màu ở độ phân giải 1024x600px.

Có thể nói, để phục vụ tốt cho công việc cũng như giải trí của bạn Nextbook 7 đã được trang bị cho mình hệ điều hành Android v4.1 và bộ vi xử lý ARM Cortex A9 giúp mang đến cho bạn tốc độ 1GHz khi xử dụng. Ngoài ra, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu lưu trữ của người sử dụng Nextbook 7 còn có ROM 8GB và trang bị thêm một khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng tối đa lên đến 32GB.

nextbook-7

Nextbook 7

Nextbook 7 cũng được trang bị cho mình một camera có độ phân giải 0.3MP ở mặt trước, giúp cho bạn dễ dàng chat video hay chụp ảnh thông qua các chương trình như VIber, Skype, Camera 360,… Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và làm việc của bạn Nextbook 7 được trang bị pin Lithium- ion 3000 mAh cho phép thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 4 giờ.

Giá tham khảo: 1,890,000 VNĐ

Popcom UPad 9B

Có thể đánh giá, mặt dù nằm trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ nhưng Popcom UPad 9B lại được sở hữu cho mình thiết kế ngoài khá sang trọng với bộ vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp đi kèm với một màn hình TFT LCD có kích thước lên đến 9 inchs. Mặt dù sở hữu cho mình màn hình có kích thước khá lớn nhưng máy lại sở hữu được cho mình trọng lượng vô cùng hoàn hảo chỉ có 298g hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu về chiếc máy tính bảng siêu đi động.

popcom-upad-9b

Popcom UPad 9B

Popcom UPad 9B được trang bị cho mình hệ điều hành Android 4.0 đi kèm với bộ vi xử lý đơn nhân 1.2GHz, RAM 512MB và bộ nhớ ROM 4GB nên giúp máy hoạt động nhanh và mượt. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng, máy còn có thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD có dung lượng lên đến 32 GB. Ngoài ra, PopCom UPad 9B còn được trang bị thêm ở mặt trước một camera có độ phân giải 0,3 px nên góp phần mang đến cho bạn những hình ảnh khá chất lượng khi chat video hay chụp ảnh. PopCom UPad 9B cho kết nối Wifi mạnh và có dung lượng pin 4000 mAh cho thời gian sử dụng có thể đạt được trên 4 giờ.

Giá tham khảo: 1,990,000 VNĐ

dienmay.com