Bộ 3 Smartphone Q-Smart Dream mới lên kệ tại Siêu thị điện máy dienmayxanh.com

Đầu năm 2014, bên cạnh những thương hiệu lớn thì Q-Mobile là hãng điện thoại tấn công rất mạnh vào thị trường di động. Với bộ 3 sản phẩm Q-Smart Dream gồm Q-Smart Dream SI, Q-Smart Dream EIII và Q-Smart Dream EI, Q-Mobile đang thể hiện tham vọng lớn của mình khi lấn sân sang những phân khúc cao cấp hơn thay vì chỉ chú ý đến nhóm khách hàng giá rẻ như trước đây. Đặc điểm đầu tiên của dòng sản phẩm này chính là thiết kế cao cấp, với kiểu dáng tương tự nhau giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu Q-Smart Dream này. Tiếp đến là một phần cứng rất mạnh mẽ, cùng màn hình sắc nét và đều có thể cập nhật phần mềm hệ thống qua OTA (đây là điểm hầu như còn thiếu trên những điện thoại giá rẻ hiện nay). Cả ba sản phẩm đều hỗ trợ 2 sim 2 sóng và lên kệ tại Siêu thị điện máy dienmay.com với mức giá trải dài từ 5 triệu đến gần 7 triệu đồng. Ở mức giá này có khá nhiều sản phẩm có cấu hình và thương hiệu tốt, nhưng với những gì mà Q-Mobile trang bị cho 3 model trên thì chắc chắn sẽ đáng để người dùng chú ý và lựa chọn.

1. Q-Smart Dream EI

Là Smartphone rẻ nhất trong bộ 3 Q-Smart Dream, tuy nhiên EI vẫn được trang bị những thông số rất đáng chú ý. Điểm nhấn của máy chính là thiết kế, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy 1 chiếc smartphone của Q-Mobile được chăm chút rất nhiều vẻ bề ngoài như vậy, Những đường cong bo tròn thường thấy đã được thay bằng các cạnh thẳng, và chỉ cong nhẹ ở 4 góc, nước sơn bóng cao cấp mang đến vẻ sang trọng và tinh tế, máy được cấu thành từ nhựa PolyCarbonate bền bỉ hơn so với nhựa thông thường, màn hình 4.7″ độ phân giải qHD chống xước tốt, công nghệ màn hình IPS LCD mang đến những hình ảnh trung thực và sắc nét, góc nhìn rộng.

Q-Smart Dream EI được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek 6589 4 nhân 1.2GHz, 1GB RAM, nhờ vậy người dùng có thể thoải mái chơi game đồ họa tầm trung hay xem video full HD dễ dàng. Sản phẩm có camera 8MP tự động lấy nét, bộ nhớ trong 4GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 32GB. Nền tảng android 4.2 được cài sẵn với giao diện Dream OS có khả năng cập nhật dễ dàng qua OTA. Q-Smart Dream EI đang được bán với giá 5,190,000đ.

 q-smart-dream-ei

Q-Smart Dream EI

2. Q-Smart Dream EIII

Có thiết kế và cấu hình tương tự với EI nhưng Q-Smart Dream EIII được nâng cấp ở 2 điểm chính, thứ nhất là độ phân giải màn hình được nâng lên chuẩn HD 720, trên kích thước màn hình 4.7″ thì mật độ điểm ảnh thu được là khá tốt, cùng với công nghệ màn hình Sharp LCM 500 Brightness nhờ vậy hình ảnh trên màn hình này thể hiện độ mịn, và sắc nét hơn rất nhiều. Thứ hai là bộ nhớ trong của máy lên tới 16GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhạc, video, hình ảnh hay cài game theo sở thích của mình. Nếu không có quá nhiều nhu cầu về chơi game đồ họa khủng thì người dùng có thể không cần tới thẻ nhớ ngoài.

Máy vẫn sử dụng vi xử lý Quad-core 1.2GHz, cùng mức RAM 1GB, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, camera 8MP sau và 3MP trước. Nền tảng Android 4.2 đi kèm với những tiện ích nhỏ nhưng khá hữu ích như tự động gọi điện cho người đang nhắn tin với bạn bằng cách đưa lên tai, hay vừa xem video vừa lướt web với tính năng PIP (Picture in Picture). Q-Smart Dream EIII đang được bán với giá 5,690,000đ.

 q-smart-dream-eiii

Q-Smart Dream EIII

3. Q-Smart Dream SI

Sản phẩm mạnh nhất trong bộ ba Q-Smart Dream và cũng là sản phẩm chủ lực của Q-Mobie ở phân khúc tầm trung. Dream SI mang trong mình rất nhiều trang bị cao cấp như vi xử lý lõi tứ 1.5GHz, 1GB RAM, màn hình 5″ độ phân giải full HD cho mật độ điểm ảnh lên tới 440ppi, màn hình này có thể sánh ngang với những smartphone cao cấp hiện nay về độ mịn và sắc nét. Công nghệ màn hình Sharp LCM 450 Brightness giúp chống trầy xước cực tốt, tăng khả năng hiển thị và góc nhìn được đẩy lên tối đa.

Q-Smart Dream SI có camera sau lên tới 13MP ống kính với 5 thành phần thấu kính giúp thu nhận được nhiều ánh sáng hơn, cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị được cài sẵn. Máy được cài sẵn phiên bản android 4.2 với giao diện Dream OS đặc trưng. Mang đến nhiều tiện ích thú vị như: Thanh Quick Launch: Giúp bật tắt và chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng, Smart Call: Tự động gọi cho người đang nhắn tin, PIP (Picture in Picture): Vừa xem phim vừa lướt web, tìm kiếm và cập nhật phần mềm qua OTA,…

Model mạnh nhất của Q-Mobile cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng với đầy đủ các kết nối tốc độ cao, bộ nhớ trong 16GB, mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB. Dung lượng pin 2300mAh đủ để máy hoạt động thoải mái trong 1 ngày với các nhu cầu bình thường. Q-Smart Dream SI đang được bán với giá 6,590,000đ

 q-smart-dream-si

Q-Smart Dream SI

dienmay.com