Bộ 3 tính năng vượt trội trên tivi Samsung Utra HD 4K

Evolution kit, Remote Touch và UHD Video pack là 3 tính năng đặc biệt nhất của dòng Samsung Ultra HD vừa được cho ra mắt vào thời gian gần đây. Bài viết sau của DienmayXANH.com sẽ cho bạn biết thêm thông tin về 3 tính năng này.

Evolution Kit

Evolution Kit được hiểu là đem tất cả các bộ xử lý, cổng kết nối cho vào một cái hộp để bên ngoài tivi (thay vì được tích hợp vào bên trong như trước đến nay). Bộ Evolution Kit hỗ trợ “n” kết nối chỉ bằng một sợi cáp duy nhất, nên giúp cho việc đi dây dẫn tivi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, điều này tạo được tính thẩm mỹ vô cùng cao khi bạn nối tivi với nhiều thiết bị như đầu HD, amply, loa,…

Evolution Kit tích hợp nhiều cổng kết nối
Evolution Kit tích hợp nhiều cổng kết nối

Một trong những ưu điểm khác của Evolution Kit chính là bạn có thể thay mới được, điều này đồng nghĩa là bạn có thể nâng cấp nó trở nên tốt hơn. Nếu như trước đây, các dòng tivi cũ cả bộ vi xử lý điều nằm bên trong tivi, thì có nghĩa là bạn phải sống trọn đời với chiếc tivi cùng công nghệ đó. Tuy nhiên, với Evolution Kit thì lại khác. Bên trong bộ Evolution Kit có chứa cả bộ vi xử lý, cho nên việc bạn nâng cấp nó lên đồng nghĩa với việc bạn đã làm mới lại tivi vô cùng hợp với công nghệ hiện đại.

Remote Touch

Remote của dòng tivi HU9000 4K cực kỳ tiện dụng. Cho phép người dùng có thể thao tác trực tiếp vô cùng nhanh chóng thông qua bàn cảm ứng (touch) được tích hợp trên remote. Remote của HU9000 được thiết kế theo dạng hình Oval cách điệu, chiếc remote nhìn thoáng qua tạo được cảm giác chắc tay cứng cáp. Bên dưới của remote còn có một lớp cao su mỏng, giúp tăng được độ bám khi cầm.

Remote của Samsung hỗ trợ người dùng thao tác tốt hơn
Remote của Samsung hỗ trợ người dùng thao tác tốt hơn

Một trong những đặc điểm khác của remote Samsung chính là nó rất ít nút bấm, cho nên bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ thêm điều khiển bằng giọng nói (voice control) nên giúp bạn tương tác với tivi nhanh hơn (hiện nay voice control chỉ hỗ trợ chủ yếu bằng tiếng anh).

UHD Video Pack

Hiện nay, nội dung video 4K vẫn còn vô cùng hiếm. Hiểu được điều đó, Samsung đã cho ra đời thêm bộ UHD Video Pack được tích hợp chung với tivi Samsung HU9000 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của người dùng. Bộ UHD Video Pack thực ra chính là một ổ cứng di động có dung lượng 1TB chứa trong đó một số bộ phim bom tấn của Hollywood được Samsung mua bản quyền 4K. Để xem được nội dung trên UHD Video Pack thì bạn chỉ cần cho nó vào cổng USB của Evolution Kit là bạn đã có thể xem trực tiếp trên tivi mà không cần đến sự hỗ trợ của thiết bị nào khác. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại thì nội dung 4K chất lượng cao vẫn vô cùng hiếm, cho nên UHD Video Pack của Samsung chứng tỏ được sự hữu dụng hơn bao giờ hết.

UHD Video Pack mang đến kho giải trí 4K tuyệt hảo
UHD Video Pack mang đến kho giải trí 4K tuyệt hảo

Kết

Mặc dù không được nhắc nhiều khi nói đến dòng tivi HU9000 nhưng bộ 3 Evolution kit, Remote Touch và UHD Video Pack vẫn là những tính năng vô cùng hữu ích mà tivi Samsung đã mang đến cho người sử dụng. Tóm lại có thể nói, chọn lựa dòng tivi HU9000 vẫn là một sự đầu tư đúng cho công nghệ tại thời điểm hiện tại vì nó chắc chắn sẽ không bị bỏ rơi lại phía sau về công nghệ cũng như thiết kế.

DienmayXANH.com