5 “ứng cử viên” bếp gas dưới 1 triệu đồng bạn nên có

Bếp gas là một trong số những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong căn nhà bếp của bạn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm bếp gas từ hàng nhập khẩu nguyên chiếc của nhiều thương hiệu lớn giá tiền không dưới 8 triệu đồng cho đến những dòng bếp gas có mức giá phổ thông và phù hợp với ngân sách của đa số người tiêu dùng Việt. Dưới đây là 5 dòng bếp gas dưới 1 triệu đồng mà DienmayXANH.com khuyên bạn nên đầu tư cho căn bếp của mình.

Bếp gas mini Namilux NA-242PF

Trong phân khúc bếp gas có mức giá rẻ phải kể đến dòng sản phẩm bếp gas du lịch của Namilux mà tiêu biểu là sản phẩm NA-242PF, bếp có kích thước nhỏ, tiện lợi trong những chuyến du lịch, dã ngoại ngày hè. Hệ thống đánh lửa hoạt động do 2 búa cơ đập vào nhau cho ngọn lửa cháy suốt quá trình nấu, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đầu đốt bằng hợp kim nhôm chịu nhiệt tốt, chống biến dạng ở nhiệt độ cao.

Bếp ga mini Namilux NA-242PF

Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và thời gian làm bếp, bếp gas Namilux NA-242PF còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ thường xuyên di chuyển địa điểm hoặc chỗ ở và là người bạn đường trong những chuyến du lịch dã ngoại thú vị của bạn.

Giá tham khảo : 200.000 VNĐ

Bếp gas dương đôi Queenhouse QH-207

« Ứng cử viên » sáng giá thứ hai mà DienmayXANH.com mách bạn đó là sản phẩm bếp gas dương đôi Queenhouse QH-207, khác hoàn toàn so với sản phẩm trên, QH-207 là dòng bếp gas đôi đặt nổi có cấu tạo mặt bếp bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt, có thể đặt nồi thức ăn lớn lên không sợ hư hay nứt. Kiềng bếp bằng inox chống rỉ sét, cứng cáp, dễ dàng tháo rời để vệ sinh bếp.

Bếp ga dương đôi Queenhouse QH-207

Thêm nữa Queenhouse QH-207 có bộ đầu đốt bằng hợp kim nhôm rất bền dễ tỏa nhiệt và tản nhiệt tốt giúp tiết kiệm quá trình đun nấu.

Giá tham khảo : 350.000 VNĐ

Bếp gas đôi Kiwa KW-770SG

Kiwa KW-770SG là một dòng sản phẩm riêng của hãng Sakura với thiết kế mặt kính cường lực bóng bẩy, sang trọng mặt bếp màu xanh-đen sang trọng và họa tiết trang nhã thật nổi bật khi đặt vào không gian bếp của nhà bạn, vừa tạo cảm giác sạch sẽ vừa hiện đại, thích hợp với nhiều gia đình. Bộ đầu đốt được làm từ chất liệu đồng thau có tốc độ bắt lửa nhanh, khó biến dạng ở nhiệt độ cao, các khe lửa bố trí đều cho ngọn lửa tỏa tròn giúp thức ăn mau chín.

Bếp ga đôi Kiwa KW-770SG

Thêm vào đó bộ kiềng bếp bằng thép phủ một lớp sơn tĩnh điện, có thể chống đỡ được mọi sản phẩm có trọng lượng lớn, chống oxy hóa từ môi trường, sơn tĩnh điện cách nhiệt có tác dụng bảo vệ xoong chảo không bị biến dạng khi dùng lâu với bếp, thiết kế dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Giá tham khảo : 490.000 VNĐ

Bếp gas đôi Sakura SA-692SG

Cũng trong một tầm giá dưới 1 triệu đồng, bếp gas đôi Sakura SA-692SG thực sự là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế tiện dụng với mặt bếp bằng kính cường lực sạch sẽ, chịu nhiệt tốt khi tiếp xúc với nhiệt độ cao của bếp, chống dính bẩn, dễ dàng lau chùi sau khi nấu ăn, giữ cho bếp luôn sáng bóng. Công nghệ đánh lửa mới hiệu quả giúp lửa tỏa tròn phân bố nhiệt hợp lý, đảm bảo nhiệt độ ổn định, không bị tắt lửa khi đang nấu. Hệ thống đầu đốt bằng đồng thau bắt lửa nhanh, chống biến dạng.

Bếp ga đôi Sakura SA-692SG

Ngoài ra với núm điều chỉnh độ lửa rất dễ thao tác và kết cấu thân bếp chặt chẽ với bộ khung bằng thép chắc chắn không bị ăn mòn, giá đỡ bằng thép vững vàng, khó rỉ sét.

Giá tham khảo : 890.000 VNĐ

Bếp gas đôi Sakura SA-690GH

Cuối cùng là dòng sản phẩm bếp gas đôi Sakura SA-690GH, sản phẩm này của thương hiệu Sakura có hầu hết những đặc điểm của dòng sản phẩm bếp gas dương. Với thiết kế mặt kính cao cấp, sang trọng và bền chắc. Bộ đầu đốt bằng đồng và hệ thống đánh lửa Magneto bền bỉ, dễ sử dụng, an toàn có thể duy trì lượng nhiệt ổn định, làm tăng hiệu suất nấu ăn, không sợ hết pin, không sợ chuột cắn đứt dây cấp điện.

Bếp ga đôi Sakura SA-690GH

Đặc biệt với bộ kiềng bếp bằng thép sơn tĩnh điện cứng cáp, khó biến dạng và được phủ một lớp sơn tĩnh điện đen cho cảm giác sạch sẽ khi nấu ngoài ra còn có thể tháo rời kiềng để lau chùi riêng. Núm xoay điều chỉnh độ lửa dễ sử dụng chủ động tiết kiệm gas và bộ khung bếp làm bằng gang chống ăn mòn có khả năng chống đỡ những dụng cụ có trọng lượng lớn, không rỉ sét tăng tuổi thọ cho bếp.

Giá tham khảo : 1.000.000 VNĐ

Chưa bao giờ người nội trợ lại đứng trước khó khăn như hiện nay. Ai cũng có yêu cầu cao về an toàn, phù hợp với nhu cầu, túi tiền và giảm những số 0 trong hóa đơn nhiên liệu hàng tháng nhưng để chọn được bếp ưng ý trong vô số lựa chọn về loại bếp, kiểu bếp hiện nay không dễ một chút nào. Trên đây chỉ là một vài gợi ý tham khảo, hãy cho DienmayXANH.com biết sản phẩm nào phù hợp với căn bếp nhà bạn nhất?

DienmayXANH.com