Top máy tính bảng hỗ trợ 4G

Mới đây không lâu thì các nhà mạng ở Việt Nam đồng loạt triển khai hỗ trợ kết nối 4G, vì thế xu hướng sử dụng các thiết bị có hỗ trợ công nghệ này ngày càng nhiều. Nhằm giúp người dùng dễ lựa chọn, thì ngay dưới đây sẽ là top máy tính bảng hỗ trợ 4G.

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 inch T715

1Huawei MediaPad T1-A21L

Sản phẩm đầu tiên góp mặt trong top máy tính bảng hỗ trợ 4G là Huawei MediaPad T1-A21L, một sản phẩm đến từ Trung Quốc. Những sản phẩm ngày nay đua nhau cả về cấu hình lẫn công nghệ. MediaPad T1-A21L cũng không ngoại lệ, ngoài việc có một cấu hình tốt ra thì tablet này cũng trang bị những công nghệ rất hiện đại, điển hình là kết nối 4G.

Huawei MediaPad T1-A21L

Với 4G sẽ giúp cho tốc độ truyền tải của dữ liệu trên các hệ thống mạng được cải thiện đáng kể và đưa các dịch vụ cao cấp như sử dụng ứng dụng di động, video trực tiếp trên mạng, hội nghị truyền hình hay chơi game trực tuyến.

2Galaxy Tab A 8.0 (SM-P355)

Đứng ở vị trí tiếp theo trong top máy tính bảng hỗ trợ 4G là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Samsung, đó là Galaxy Tab A 8.0 (SM-P355). Là một sản phẩm có giá tốt nhưng máy vẫn trang bị kết nối 4G. Điều này khá quan trọng, nó sẽ mang lại sự trải nghiệm đáng kể cho người dùng trong những công việc như truyền tải dữ liệu, xem video, game online cao cấp và đáp ứng cùng lúc nhiều người sử dụng.

Galaxy Tab A 8.0 (SM-P355)

3Samsung Galaxy Tab S2 8.0 inch T715

Một sản phẩm nữa của Samsung lại góp mặt trong top máy tính bảng hỗ trợ 4G, đó là Galaxy Tab S2 8.0 inch. Cũng như Galaxy Tab A 8.0 thì tablet này cũng được trang bị kết nối 4G thời thượng. Vì có kết nối 4G nên thiết bị này cũng có khả năng truyền tải dữ liệu với tốc độ nhanh hơn nhiều so với những kết nối thế hệ trước, giúp cải thiện đáng kể việc trải nghiệm của người dùng đối với việc xem video online, lướt web, tải tài liệu…

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 inch T715

4iPad Mini 3 Retina Cellular

Đối với top máy tính bảng hỗ trợ 4G thì không thể thiếu những đại diện của Apple, và đây là iPad Mini 3 Retina Cellular. Ngoài những công nghệ thời thượng gắn trên mình, thì nhà sản xuất đến từ Mỹ cũng không quên trang bị kết nối 4G thời thượng cho sản phẩm của mình. Với kết nối này iPad Mini 3 Retina Cellular càng mạnh hơn với khả năng truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng và tiện ích. Ngoài ra, còn thể hiện được sản phẩm của Apple luôn là một sản phẩm đi đầu về công nghệ.

iPad Mini 3 Retina Cellular

5iPad Mini 4 Wifi Cellular

Một lần nữa Apple không làm những người yêu thích sản phẩm của họ phải thất vọng khi mẫu iPad Mini 4 Wifi Cellular cũng được trang bị vô số những tính năng và công nghệ mới thật tuyệt vời, trong đó kết nối 4G cũng khiến người dùng rất yêu thích.

iPad Mini 4 Wifi Cellular

iPad Mini 4 Wifi Cellular trang bị kết nối 4G là công nghệ truyền thông không dây thứ tư, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ tối đa trong điều kiện lý tưởng lên tới 1 cho đến 1,5 Gb/giây. Công nghệ này sẽ giúp cải thiện đáng kể tốc độ truyền tải dữ liệu.

Với những tablet trên, người dùng sẽ dễ dàng chọn mua một thiết bị vừa có thiết kế, cấu hình tốt mà lại còn được hỗ trợ 4G thời thượng, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như giải trí của người sử dụng hiện nay.

Xem thêm:

Top 4 điện thoại dưới 10 triệu sử dụng 1 sim

Top 8 điện thoại có pin trên 3500 mAh – Phần 2

Các sản phẩm có trong bài viết:

Siêu thị Điện máy XANH