Top 5 máy nước nóng bán chạy tháng 7/2016

Nhằm để khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc máy nước nóng phù hợp với gia đình, Điện máy XANH xin giới thiệu 5 máy nước nóng được bán chạy nhất vào tháng 7 vừa qua.

1Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White mang thiết kế mỏng, nhẹ, dễ lắp đặt trong phòng tắm của nhà bạn. Không chỉ có công suất lớn, chiếc máy nước nóng Ariston này còn có các công nghệ mới:

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White mang thiết kế mỏng, nhẹ, dễ lắp đặt trong phòng tắm của nhà bạn

+ Bình chứa làm nóng trực tiếp: Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White có bình chứa làm nóng trực tiếp, giúp tăng nhiệt độ nước trong khoảng thời gian ngắn.

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White có bình chứa làm nóng trực tiếp

+ Chức năng chống giật điện: Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White có công nghệ ELCB với khả năng bảo vệ gia đình bạn an toàn khỏi những sự cố về điện.

Ngoài ra, với vòi sen chống khuẩn cùng 5 kiểu phun khác nhau, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh vòi nước sao cho phù hợp.   

2Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có thiết kế tiện dụng, tiết kiệm đáng kể diện tích trong nhà bạn. Bên cạnh đó, chiếc máy nước nóng Panasonic này còn có những tính năng hiện đại như:

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW có thiết kế tiện dụng

+ Bơm trợ lực: Tính năng bơm trợ lực siêu êm của máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW tạo dòng nước mạnh mẽ, đánh tan những mệt mỏi trên làn da của bạn.

+ Vòi sen có ion Bạc: Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW sở hữu vòi sen có ion Bạc kháng khuẩn, giúp bạn vừa thư giãn thoải mái, lại bảo vệ làn da được tốt hơn.     

3Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Có thiết kế đẹp mắt và trang nhã, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA còn mang nhiều công nghệ hữu ích có thể kể ra là:

Có thiết kế đẹp mắt và trang nhã, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA còn mang nhiều công nghệ hữu ích

+ 3 mức điều chỉnh nhiệt độ: Nhờ 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA sẽ giúp bạn điều chỉnh hơi ấm một cách thích hợp và bạn có thể tắm được cho trẻ em với làn da nhạy cảm.

Nhờ 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA sẽ giúp bạn điều chỉnh hơi ấm một cách thích hợp và bạn có thể tắm được cho trẻ em với làn da nhạy cảm

+ 9 chế độ an toàn: Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA được trang bị 9 chế độ an toàn khác nhau, cảm ứng và hạn chế những tai nạn do dòng điện đến mức tối thiểu, giúp gia đình bạn yên tâm hơn khi sử dụng dòng điện.     

4Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW có thiết kế vỏ nhựa Abs chống văng nước và bám bụi bẩn. Một vài tính năng hữu ích của chiếc máy nước nóng Electrolux này có thể kể ra như là:

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW có thiết kế vỏ nhựa Abs chống văng nước và bám bụi bẩn

+ Bơm trợ lực độc đáo: Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW có bơm trợ lực tạo dòng nước mạnh mẽ, tăng sự thư giãn thoải mái cho bạn dù nguồn nước có áp lực thấp.

+ Bộ cảm biến lưu lượng nước: Bên cạnh đó, bộ cảm biến lưu lượng nước sẽ giúp ngăn hiện tượng nước quá nóng hay giúp máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW tự tắt máy khi lưu lượng nước quá thấp.     

5Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH không chỉ mang thiết kế siêu mỏng độc đáo mà còn chứa nhiều công nghệ tiện ích như:

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH không chỉ mang thiết kế siêu mỏng độc đáo mà còn chứa nhiều công nghệ tiện ích

+ Chức năng chống điện giật ELCB: Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH được trang bị chức năng chống điện giật, giữ cho gia đình bạn luôn được an tâm khi sử dụng nó.

+ Vòi sen với khả năng phun mạnh: Đồng thời, với vòi sen có độ phun mạnh và ổn định, gia đình bạn sẽ được thư giãn sảng khoái với chiếc máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH này.     

Bảng thông số kỹ thuật:

Máy nước nóng

Bơm trợ lực

Công suất

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

4500 W

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

4500 W

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Không

3500 W

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW

3500 W

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

3500 W

Với những thông tin chi tiết về công nghệ trên, Điện máy XANH hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho chiếc máy nước nóng của gia đình mình.

Siêu thị Điện Máy XANH