Lần đầu tiên, biểu tượng “Bé Sen” của Đồng Tháp xuất hiện trên sticker của Zalo

Hình ảnh những Bé Sen ngộ nghĩnh, đáng yêu – “Linh vật’ của tỉnh Đồng Tháp vừa xuất hiện mấy ngày qua trong ứng dụng nhắn tin trên Zalo đang khiến giới trẻ thích thú điên đảo. Bạn đã tải bộ sticker này về điện thoại của mình chưa?

biểu tượng

Bé Sen được xem là biểu tượng vui, “Linh vật” của tỉnh Đồng Tháp và cũng là biểu tượng du lịch ấn tượng được nhiều du khách yêu thích. Mới đây, đơn vị phát triển hình ảnh Bé Sen đã cho ra mắt bộ sticker (nhãn dán) cực đáng yêu trên ứng dụng tin nhắn Zalo.

Bé Sen

Điện máy XANH xin giới thiệu với bạn bộ nhãn gián này, bạn cũng có thể tải về điện thoại, máy tính của mình để sử dụng, nhắn tin với bạn bè nhé:

– Vào trình nhắn tin trên Zalo, bấm chọn biểu tượng mặt cười để vào kho sticker. 

biểu tượng

– Chọn bộ sticker bạn muốn tải

Bé sen

– Bấm nút tải về để tải về vộ nhãn dán

biểu tượng

– Nhắn tin với người thân bằng những biểu tượng vui, ngộ nghĩnh…

biểu tượng

– Bạn cũng có thể tải về và sử dụng tương tự đối với phiên bản Zalo trên desktop

 biểu tượng

Được biết đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh biểu tượng của một địa phương xuất hiện trên một ứng dụng của Việt Nam có phần lớn là các bạn trẻ sử dụng.

Bộ sticker gồm nhiều ảnh bé sen với sác hồng đặc trưng kèm theo đó là những biểu cảm ngộ nghĩnh cùng những câu nói hài hước, đáng yêu.

“Bé Sen” được UBND tỉnh Đồng Tháp chọn làm biểu tượng vui đại diện cho tỉnh từ tháng 6-2014. Hy vọng sẽ còn nhiều hình ảnh dễ mến từ các địa phương khác trong cả nước được hình ảnh hóa dưới dạng sticker cho mọi người cùng chiêm ngưỡng, sử dụng và tiếp cận văn hóa với địa phương đó.

Siêu thị Điện máy XANH