Top bình giữ nhiệt cho dân văn phòng

Bạn muốn mang các loại nước ép hoa quả, trà, detox… tự pha chế ở nhà, lên công ty sử dụng nhưng không biết nên mua loại nào. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số bình giữ nhiệt vừa tiện dụng, an toàn vừa phù hợp với nhu cầu của bạn.

1Bình giữ nhiệt inox Delites QE-0036

– Mẫu bình này với 4 màu: đỏ, xanh ngọc, xanh lá mạ và cam cùng những câu từ vui nhộn giúp bạn thoải mái chọn lựa chiếc bình phù hợp với sở thích.

– Thân bình dày, chắc, cứng cáp với chất liệu inox 304 bền bỉ, dễ vệ sinh.

– Có khả năng giữ lạnh đồ uống từ 6 – 8 tiếng, giữ nóng từ 4 – 5 tiếng nên bạn tha hồ bảo quản các loại nước uống nóng, lạnh yêu thích để sử dụng.

– Dung tích 300 ml nhỏ gọn, tiện bỏ trong ba lô hay túi xách.

– Giá thành của bình giữ nhiệt cũng rất bình dân, chỉ trên 100.000 đồng, hoàn toàn vừa vặn với túi tiền của dân văn phòng nên nếu lỡ yêu mẫu bình giữ nhiệt này, đến Điện máy XANH mua ngay nào!

Bình giữ nhiệt inox Delites QE-0036

2Bình giữ nhiệt inox Delites BKB -011-050

– Một mẫu bình giữ nhiệt khác của thương hiệu Delites cũng rất được dân văn phòng “săn lùng” nhiều nhất hiện này.

– Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc cho bạn tùy chọn theo sở thích như màu hồng, xanh lá, nâu, xanh đen.

– Thiết kế tới 3 lớp cho khả năng giữ nhiệt nóng, lạnh hơn 24 tiếng trong điều kiện nhiệt độ phòng ở mức 25 độ C, sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả ngày của bạn.

– Dung tích 500 ml gần bằng chai nước suối vừa, nên bạn có thể thoải mái bảo quản thật nhiều cà phê nóng, nước ép trái cây, nước ngọt…

Bình giữ nhiệt inox Delites BKB -011-050

3Bình giữ nhiệt inox DMX-005 Xanh Lá

– Là sản phẩm thuộc nhãn hàng Điện máy XANH, được Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm chứng nhận là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Với chất liệu ruột bình là inox 201 sáng bóng, giữ nhiệt lâu từ 6 – 8 tiếng.

– Dung tích nhỏ gọn 350 ml được trang bị dây treo tiện dụng, sản phẩm rất dễ dàng để mang theo bên mình khi đi ra ngoài, hay đến văn phòng làm việc.

– Hơn nữa,miệng bình thiết kế khóa vòi nước, đảm bảo khi đóng khóa, nước sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài trong khi di chuyển.

– Chỉ với khoảng 80 ngàn đồng, bạn sẽ có được một chiếc bình đựng những thức uống mà bạn yêu thích, để uống mọi lúc mọi nơi.

Bình giữ nhiệt inox DMX-005 Xanh Lá

4Bình giữ nhiệt inox Delites BKS-121-060

– Để bảo quản, giữ nhiệt cho đồ uống thuận tiện ở cơ quan, văn phòng làm việc thì bình giữ nhiệt inox Delites BKS-121-060 cũng là một gợi ý lý tưởng.

– Được thiết kế chủ đạo là tông màu lạnh như đen nhám, xanh đen, inox sáng bóng, xanh lá sẽ là sự chọn lựa với những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng.

– Bình kháng vỡ, nắp đậy khít với thân bình, giữ nhiệt tối ưu cho cả nước nóng và lạnh trong thời gian 20 – 24 tiếng.

– Nắp gắn với thân bình bằng 1 dây nối, dây này vừa có tác dụng như dây treo, vừa có tác dụng như dây giữ nắp, giữ cho nắp không rơi rớt khi bạn mở nắp bình để uống nước.

– Giá bán 150.000 đồng, bình giữ nhiệt inox Delites BKS-121-060 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng.

Bình giữ nhiệt inox Delites BKS-121-060

5Bình giữ nhiệt inox DMX-003 Hồng

– Với gam màu hồng dễ thương, bình giữ nhiệt inox DMX-003 chắc chắn sẽ là đồ dùng lý tưởng với chị em yêu thích màu hồng.

– Bình giữ nhiệt này không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn mà chất liệu bình còn có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, giữ nhiệt tốt cho mọi thức uống.

– Miệng bình rộng dễ rót nước ra ngoài và tiện cho công việc vệ sinh, làm sạch. Nắp đậy thiết kế nút nhấn để mở nắp bình nhanh gọn là một ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên cộng điểm cho sản phẩm.

– Sản phẩm được bán với giá rẻ chỉ 80.000 đồng và nếu mua trong tháng 8/2017 đúng dịp khuyến mãi lớn của Điện máy XANH, bạn chỉ phải tốn 60.000 đồng cho chiếc bình này thôi đấy, nhanh tay chọn mua ngay nhé.

Bình giữ nhiệt inox DMX-003 Hồng

Xem thêm: Cách chọn bình giữ nhiệt an toàn, sử dụng bền lâu

Đây là những mẫu bình giữ nhiệt phù hợp và rất được dân văn phòng ưa thích, nếu bạn muốn chọn mua một trong các mẫu này, mua ngay để sử dụng liền nhé. Đặt mua nhanh qua tổng đài 1800 1061.

Siêu thị Điện máy XANH