Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh Midea

Mặc dù là một thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường nhưng máy lạnh Midea đã và đang khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng nhờ vào trang bị những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ này nhé.

Bộ lọc bụi HD

Thiết kế lưới lọc HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ tốt hơn đến 50% các bụi bẩn cũng như vi khuẩn có trong không khí so với lưới lọc thông thường. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

Loại bỏ lên đến 50% bụi bẩn trong không khí với lưới lọc HD

Bộ tạo Ion lọc không khí hiện đại

Với khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí, bộ tạo ion hiện đại của máy lạnh Midea sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Kháng khuẩn cao với bộ tạo Ion lọc không khí hiện đại

1312” data-propertyid=”” data-pagesize=”” data-title=”Một số máy lạnh Midea Điện máy XANH đang kinh doanh” data-productperline=”3″>

Trên đây là hai công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại mà Midea đã trang bị cho những chiếc máy lạnh của mình. Với hai công nghệ này, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sức khỏe hô hấp của cả gia đình luôn được bảo vệ tốt nhất và an toàn nhất.

Siêu thị Điện Máy XANH