Xiaomi ra mắt áo khoác có thể tự thay đổi nhiệt độ, giá 1.3 triệu

Mới đây, Xiaomi mới cho ra mắt áo khoác du lịch chống mưa cho nam có tên ULEEMARK, được ví như 1 chiếc ba lô du lịch đeo trên cơ thể khi mà có tới 12 túi để có thể lưu trữ đồ dùng và tự thay đổi nhiệt độ.

Áo ULEEMARK của Xiaomi

Cụ thể, mẫu áo khoác này được sản xuất bởi Uleemark – một công ty mới tham gia vào hệ sinh thái của Xiaomi. Chiếc áo này được làm bằng lá vải, bạn vẫn có thể mặc được ngay cả khi thời tiết thay đổi đột ngột.

Mặt sau được làm bằng lớp lót phản nhiệt, tự động điều chỉnh nhiệt bên trong để giữ ấm cơ thể. Không chỉ vậy, loại vải này còn không thấm nước, siêu nhẹ và không bị bẩn.

Phía trong áo ULEEMARK

Áo khoác du lịch siêu lưu trữ đa chức năng dành cho nam của ULEEMARK có 12 ngăn khác ngăn nhau để lưu trữ các thiết bị khác nhau như mắt kính, tai nghe, túi đựng điện thoại di động, túi lưu trữ lớn tích hợp, ngăn đựng thẻ,….. và một số ngăn được ẩn vào trong. Thậm chí còn có một ngăn đủ lớn để chứa cả một máy tính bảng.

Bên cạnh đó, chiếc áo này được thiết kế có gối hình chữ U bơm hơi và túi mặt nạ mắt 3 chiều chống chói giúp bạn có thể ngủ khi đi trên đường hoặc bất cứ khi nào bạn muốn.

Để đảm bảo an toàn cho người mặc, chiếc áo này cũng được trang bị các dải phản quang để tăng khả năng hiển thị vào ban đêm.

Hiện tại, Xiaomi đang gây quỹ cộng đồng với giá bán chiếc áo này là 399 nhân dân tệ (Khoảng 1.3 triệu VNĐ)

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Xiaomi ra mắt đèn cảm biến hồng ngoại Mijia night Light 2
  • Xiaomi ra mắt bếp thông minh: 3 chức năng trong 1, giá 3.5 triệu đồng