Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 09/2019

Bạn muốn mua máy giặt? Xem ngay một trong những máy giặt bán chạy được nhà nhà tin dùng. Hãy cùng Điện máy XANH tham khảo top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 09/2019 để có chọn lựa phù hợp cho mình nhé!

1Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (165 đánh giá)

Vị trí đầu tiên trong danh sách máy giặt Toshiba bán chạy tháng 09/2019 là máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV (Imei) có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Với khối lượng giặt lên đến 9 kg cho một mẻ giặt, chiếc máy giặt Panasonic này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 6 người trở lên.

Giặt sạch mạnh mẽ với luồng nước Dancing sử dụng công nghệ luồng nước Dancing trong vận hành, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch đáng mong đợi.

Hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, hiệu quả.

Mình mới mua hôm nay.trước tiên phải nói là nhân viên tư vấn nhiệt tình,dễ thương,vui vẻ.nhân viên giao hàng nhanh,nhiệt tình,vui vẻ.mình vừa mua máy xong,đang ở ĐMX chuẩn bị ra về thì nhân viên giao hàng đã gọi điện báo chuẩn bị tới nhà giao máy.và mình đã giặt mẻ quần áo đầu tiên thì thấy máy chạy êm,đồ vắt không bị nhăn.mong là chất lượng lâu dài????

Chị Thủy – Số 218 Lê Duẩn, P. Trường Thi, Tp. Vinh, T. Nghệ An (Cạnh khách sạn Mường Thanh Phương Đông)

Giặt sạch OK lên mua giá thành vừa túi tiền.Nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình.Điện máy xanh Uông Bí – Quảng Ninh.Sẽ ủng hộ nhiều sản phẩm khác nữa

BÙI THỊ BẢNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt sạch, chạy rất êm, tiết kiệm điện. Rất tốt. Êm hơn máy cũ rất nhiều. Mong sẽ bền bỉ.

Anh Sơn – Số 01 đường Hà Nội, P.Vĩnh Ninh, TP.Huế, T.Thừa Thiên Huế

2Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB (179 đánh giá)

Xếp thứ 2 đó chính là máy giặt Toshiba AW-A800SV WB (Imei) sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, máy giặt Toshiba AW-A800SV WB sẽ đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn.

Được thiết kế với khối lượng giặt được là 7 kg, máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các gia đình có khoảng 2 đến 3 người.

 Mâm giặt Hybrid Powerful tạo luồng nước mạnh nâng cao hiệu quả giặt sạch. Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có 3 cặp cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

Sp đẹp hơn trong hình nhiều, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích. Nhân viên tư vấn, giao hàng lắp đặt tận tình và chu đáo

Chú Thao – Số 101 Phố Tiểu Hoàng ,TT. Tiền Hải , H. Tiền Hải, T. Thái Bình

Tốt lắm giặt sạch vắt khô mà lại êm,mới mua ngày hôm nay không biết là có tiết kiệm điện nước không nhưng lần đầu tiên xài cảm thấy rất hài lòng

Huỳnh Anh Thư – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy chạy khá êm, giặt sạch, giá lại rẻ nên gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm

Lý Chỉ Quân – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lồng đứng thì siêu tiết kiệm điện nhé trung bình 10w/kg so với lồng ngang trung bình 20-30w/kg ). Nghĩa là tiết kiệm điện 2 lần so vs lồng ngang . Nhưng nước sẽ tốn gấp khoảng 2 lần so vs lồng ngang

Cho mình hỏi làm sao để mở nắp nước xả để bỏ nước xả vào vậy bạn nhỉ? Mình toàn phải đợi giặt xong rồi bỏ riêng giặt lại thôi ạ

3Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB (269 đánh giá)

Chiếc máy giặt Toshiba AW-F920LV WB (Imei) được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

Những gia đình có 4 đến 5 thành viên sẽ rất yêu thích chiếc máy giặt này vì Toshiba AW-F920LV WB sở hữu khối lượng giặt 8.2 kg. 

Công nghệ Mega Power Wash cho hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ. Do sở hữu công nghệ Mega Power, nên máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ mâm giặt 3 cánh tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.

Mình mới mua được vài ngày thấy máy êm không ồn.. nhân viên giao hàng nhiệt tình nhà chỉ có 3 người nên sài máy nhỏ gọn ntn rất là ok .

NGUYỄN MINH CHIẾN – Khóm Phú Mỹ, TT. Cái Tàu Hạ, H. Châu Thành, T. Đồng Tháp ( Đối diện trường cấp 3 Châu Thành 2)

Không dán logo như trưng bày. Mới mua về hoạt động thử thấy ổn, 1 tháng nữa mới biết kết quả.

ĐOÀN THỊ CẨM NHUNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình mua máy dc 2 tháng rồi nhìn chung Máy êm giặt sạch.phù hợp với túi tiền.giá bình dân.

Nguyễn Thị Minh – Số 294 – 296 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM (Gần ngã ba chợ Hiệp Thành)

4Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG (111 đánh giá)

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG (Imei) có sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn.

Chiếc máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn với số lượng trên 6 thành viên.

Mình vừa mua máy giặt này được 20 ngày có đánh giá như sau . Máy chạy êm , có vẻ hơi tốn nước cho 1 lần giặt thường , còn tiết kiệm điện hay không cái này chưa theo dõi được , về phần khởi động thì khi bật công tắc nguồn mình thấy bật hơi lâu , VD ấn vào nút mở nguồn thì khoảng 3 giây sau máy mới bật chứ không ấn cái là bật ngay , nói chung máy này dùng ổn thiết kế đẹp . Nhân viên Điện máy Xanh nhiệt tình chu đáo , ủng hộ 5 sao .

Mạnh Thắng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Đã dùng dc 10 ngày, thấy máy rất ổn, êm ái, sạch sẽ, nói chung là ngon !???? mất mỗi ông nhân viên giao hàng không nhiệt tình cho lắm, thấy mình biết lắp đặt hắn bỏ về sớm kệ mình luôn

NGUYỄN VĂN PHƯƠNG – Phố Thượng Kiệm, TT. Phát Diệm, H. Kim Sơn, T. Ninh Bình (Đối diện chợ Nam Dân)

Máy đã sử dụng hơn tuần, chạy êm kiểu dáng đẹp … Nhân viên tư vấn và nhân viên giao hàng rất nhiệt tình.. Máy có tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Mình thấy hài lòng .Hình chụp ban đêm nên không được sáng.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – Số 10, QL 22, Khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

5Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV (113 đánh giá)

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV là chiếc máy giặt cửa trên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Thiết kế thân máy chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho máy.

Với công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti nhờ đánh tan bột giặt mạnh mẽ. Những bọt khí này sẽ len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

mẫu mã đẹp,sang trọng,máy giặt rất sạch và êm,giá cả hợp lý.rất hài lòng khi chọn mua sản phẩm này.

HỒ VÕ NGỌC THẠCH – 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mới lắp xong ngày 23 tháng 9 .Ok . Nhân viên nhiệt tình hòa đồng . Còn sản phẩm sài sao thì chưa xài .tiền nào của nấy xài xong mới biết

nguyen trung thien – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy chạy êm, nhiều chức năng giặc, ít tốn điện. Rất hài lòng về sản phẩm, sản phẩm tốt như mong đợi!…………

Võ Bình Khiêm – Số 74, QL 13, Ấp 3B, X. Minh Hưng, H. Chơn Thành, T. Bình Phước

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic NA-F90A4GRV Cửa trên 9 Kg 7.4 Wh/kg Không Việt Nam (165 đánh giá) 6.690.000₫
Toshiba AW-A800SV WB Cửa trên 7 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (179 đánh giá) 4.190.000₫
Toshiba AW-F920LV Cửa trên 8.2 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (269 đánh giá) 5.190.000₫
Toshiba AW-G1000GV WG Cửa trên 9 Kg 11.7 Wh/kg Không Thái Lan (111 đánh giá) 6.290.000₫
Panasonic NA-F80VS9GRV Cửa trên 8 Kg 8.8 Wh/kg Không Việt Nam (113 đánh giá) 5.190.000₫

Xem thêm:

  • Sắm máy giặt tại Điện máy XANH từ 8 – 11/11, giảm giá đến 15%
  • Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019
  • Máy giặt đồng loạt giảm tới 20% từ 17 – 20/10, sắm ngay tặng vợ!

Trên đây là Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 09/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.