Siêu phẩm HTC One đã có mặt tại dienmayxanh.com

htc-one-dienmay-1
HTC One là một trong những smartphone được trông đợi nhất trong đầu mùa 2013, không những sở hữu cấu hình mạnh, HTC One còn có một thiết kế bên ngoài bắt mắt với chất liệu nhôm tạo nét sang trọng. Đồng thời camera đượcđánh giá cao với chế độ chụp ảnh thông minh tự ghi lại 20 hình khi nhấn nút chụp và 3 giây video chất lượng cao cho bạn chọn lựa những bức ảnh đẹp.
Ðiện thoại kim loại nguyên khối đầu tiên trên thế giới
htc-one-dienmay-2

Sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối chất liệu kim loại cùng với lớp sơn chất lượng cao mang đến cho One sự sang trọng, đẳng cấp hơn, đi kèm với sự chắc chắn. Máy có độ dày 9,3 mm, màn hình rộng tới 4,7 inch, phần thân máy có độ cong, đường viền được vát mỏng tảo nên vẻ “sexy” ấn tượng ngay thoạt đầu nhìn và cầm tay.

Màn hình Full HD

htc-one-dienmay-3

Với mật độ điểm ảnh cao tới 469 ppi, màn hình full HD thì HTC One vẫn là điện thoại có màn hình mịn và nét nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị kính cường lực Gorilla Glass thế hệ 2, sử dụng màn hình S-LCD thế hệ 3 mới nhất cho khả năng thể hiện màu sắc tốt hơn

Camera với công nghệ Ultrapixel

htc-one-dienmay-4

Camera được thiết kế mới so với các dòng cũ, ống kính được thiết kế chìm bên trong, tránh sự va chạm làm xước ống kính Công nghệ Ultrapixel cho khả năng chụp hình tốt với chế độ thu nhận hìnhảnh nhanh chóng khi nhấn nút chụp.Tự động ghi lại 20 bức hình và 3 giây video chất lượng cao để tạo thành một album ảnh hoàn chỉnh, lưu lại trong mục Event của Gallery, có thểđiều chỉnh tùyý các hiệu ứng của video Với cảm biến 4 megapixel, thấp hơn so với các smartphone, điềuđó không có nghĩa là chất lượng camera kém.Ngược lại, với khả năng thu nhậnánh sáng nhiều gấp 3 lần và kích thước mỗi pixel rộng tới micrometer, chế độ chụp hình của HTC One đượcđánh giá chất lượng hơn so vớicác điện thoại khác có cảm biến 8 megapixel. Ngoài ra, ống kính hỗ trợ f/2.0 cùng khả năng chống rung quang học OIS với tính năng chụp hình sử dụng ImageChip thế hệ 2 mới hỗ trợ tốt việc chụp hình. HTC One có thể quay video Full HD 1.080p với tốc độ 30 hình mỗi giây, cũng như có chế độ ghi hình HDR.

Âm thanh
htc-one-dienmay-5

Sử dụng công nghệ BoomSound  tích hợp Beats Audio, máy có sự cả tiến hơn  là hệ thống loa ngoài dạng stereo kép nằm ngay ở mặt trước, bộ khuếch đại kỹ thuật số tích hợp cho phép âm thanh trở nên lớn hơn, nhưng vẫn trong và không bị rè. Điểm đáng chú ý nữa ở phần ầm thanh là việc HTC trang bị hệ thống micrphone kép hỗ trợ ghi âm thanh với chế độ HDR (giải tương phản rộng), giúp việc thu âm trở nên rõ ràng hơn. Tính năng Sense Voice giúp âm thanh trở nên trong hơn khi đàm thoại.

THÔNG TIN ÐẶT HÀNG

Tên sản phẩm: HTC One

 – Màu sắc: đen

 – Giá bán dự kiến: 15 – 17 triệu

 – Thời gian đặt hàng: 01/04 – 20/04

 – Thời gian giao hàng dự kiến: 21/04

 – Khách hàng đặt cọc trước 1,000,000đ

 – Giá bán, quà tặng và thời gian về hàng chính thức sẽ được DienmayXANH.com cập nhật liên tục trên website và kênh cộng đồng: fb.com/dienmaycom

 – Những thành viên đãđăng ký trước, DienmayXANH.com sẽ gọiđiệnđể thông tin về  thời gian và giá bán chính thức của HTC One.

(Lưu ý: thông tin dự kiến trên có thể thay đổi cho đến khi có cập nhật chính thức)

169BUY_BUTTON