Smart TV tầm giá tốt để bạn lựa chọn

Tivi hiện nay không chỉ còn là một thiết bị thu phát hình nữa, thế hệ Smart TV ra đời được trang bị những công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng trong muôn vàn sản phẩm tivi như hiện nay, chọn lựa tivi nào cũng là một vấn đề khá đau đầu với nhiều người. Hãy đi qua một vài sản phẩm nổi bật của những chiếc Smart TV giá cả tốt cùng DienmayXANH.com dưới đây.

Tivi LED Samsung UA40F5501 40 inches Full HD Smart TV

Tivi LED Samsung UA40F5501 40 inches Full HD được tích hợp Smart hub thế hệ mới ngay khi ra mắt, với 3 trang hiển thị sinh động, hiển thị được nhiều nội dung phổ biến. Tất cả các tab đều được thiết kế gần gũi và trực quan giúp bạn dễ dàng trải nghiệm, sử dụng hơn. Ngoài các trang ứng dụng, bạn không thể bỏ qua những tính năng tương tác thông minh của một chiếc tivi thế hệ mới. Với nhận diện khuôn mặt, tương tác cử chỉ bạn có thể làm chủ chiếc tivi LED này một cách dễ dàng mà không cần đến điều khiển tivi.

Giao diện tiện lợi cho trải nghiệm tuyệt hơn

Giao diện tiện lợi cho trải nghiệm tuyệt hơn

Với độ phân giải Full HD cho bạn hình ảnh sắc nét gấp đôi độ phân giải HD, và hiện nay chuẩn hình ảnh Full HD đã trở thành một chuẩn hình ảnh cực kì phổ biến cho hình ảnh đẹp, cho trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, tivi LED Samsung UA40F5501 với công nghệ khử nhiễu tiên tiến mà Samsung trang bị cho “chiến mã” của mình, với tầm cao mới của công nghệ khử nhiễu nhờ tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog và tín hiệu số, bạn không còn lo ngại tình trạng màn hình nhiễu nặng trong khi bạn đang giải trí. Bộ lọc nhiễu giúp khử rung, giật và nhiễu hiệu quả, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tối đa để bạn luôn được xem những hình ảnh với chất lượng tốt.

Tivi LED Samsung UA40F5501

Tivi LED Samsung UA40F5501

Tivi LED Samsung UA40F5501 được trang bị 3 cổng HDMI, 2 cổng USB. Với các cổng HDMI bạn có thể truyền dữ liệu hình ảnh và âm thanh từ nguồn phát tới tivi với chất lượng tốt nhất, để đảm bảo cho trải nghiệm của bạn. Với 2 cổng USB cùng tính năng Connect Share Movie 2.0, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm hình ảnh, âm thanh và các video chất lượng cao từ USB của mình. Với thời đại của công nghệ, bạn đâu cần phải xem phim chất lượng cao trên màn hình máy tính “không lớn lắm” hay để màn hình 40 inches, độ phân giải Full HD 1080p, với màu sắc rực rỡ của màn hình LED phục vụ cuộc sống giải trí của bạn tuyệt vời hơn.

Giá tham khảo 11.490.000 VNĐ

Tivi LED Sony KDL-42W674A 42 inches Full HD Smart TV

Thiết kế đẳng cấp mang tên “Sense of Quartz” đưa chiếc Tivi LED Sony KDL-42W674A chạm đến đỉnh cao của sự tinh tế. Một loạt các hình dạng hình học táo bạo được kết hợp để tạo ra một kiểu dáng nổi bật. Các tinh thể thạch anh và sự năng động đã làm nên một hình dáng thông minh với khả năng phát sáng làm cho chiếc tivi hiện diện tuyệt đẹp ngay cả khi tắt, bạn sẽ thật sự thích thú với thiết kế không viền mượt mà này. Một tấm kính đen tuyền nguyên khối nổi bật trên phần chân đế tròn, tạo nên tổng thể kết nối thông minh, là tâm điểm giải trí cho cả nhà bạn.

Tivi LED Sony KDL-42W674A

Tivi LED Sony KDL-42W674A

Tivi LED Sony KDL-42W674A của Sony tạo ra một cấp độ trải nghiệm mới, bằng việc tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị cầm tay lên màn hình lớn tiện lợi. Bằng cách kết nối một cách không dây qua một số tính năng, cho phép bạn duyệt Web hoặc chia sẻ dữ liệu giữa TV và các thiết bị tương thích dễ dàng.

Và bạn có thể khám phá nội dụng giải trí bằng cách đơn giản là nhấn nút “SEN” trên chiếc điều khiển của tivi để thưởng thức tính năng Internet TV luôn được cập nhật mới. Khám phá một thế giới nội dung trực tuyến và ứng dụng hoặc duyệt qua những bộ phim bom tấn, chương trình tivi và âm nhạc mới phát hành. Hãy biến Sony Entertainment Network thành nguồn giải trí vô tận của bạn, là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất mang đến cho bạn những nội dung hay nhất.

Khám phá nội dung giải trí trên màn hình lớn

Khám phá nội dung giải trí trên màn hình lớn

Giá tham khảo 12.900.000 VNĐ

Tivi LED LG 42LA6200 42 inches Full HD Smart TV 3D

Tivi LED LG 42LA6200 mang đến một giao diện người dùng cực kì đơn giản, thân thiện và dễ tùy chỉnh. LG luôn muốn khách hàng có thể tận hưởng thiết bị của mình một cách tốt nhất, vì thế giao diện Smart Home mới nhất của LG Smart TV được mang đến với một thiết kế hoàn thiện, thân thiện và giúp khách hàng tiện dụng và dễ tùy chỉnh hơn.

Sản phẩm Smart TV cao cấp được tích hợp bộ nhớ trong để bạn có thể dễ dàng ghi hình trực tiếp những khoảng khắc thú vị của các kênh truyền hình yêu thích. Ngoài ra bạn có thể vừa xem phim truyện lại vừa ghi hình trận bóng đá đỉnh cao, hấp đẫn cùng một lúc. Tất cả các chương trình trực tiếp đều có thể dễ dàng ghi hình và tua đi tua lại một cách dễ dàng.

Tivi LED LG 42LA6200

Tivi LED LG 42LA6200

Tivi LED LG 42LA6200 cùng với tính năng Premeum Content sẽ giúp bạn dễ dàng tận hưởng những nội dung hay nhất, phổ biến và thú vị nhất. Ứng dụng “3D World” được LG tích hợp sẵn trên tivi sẽ giúp bạn ngập chìm trong thế giới giải trí của vô vàn những nội dung 3D phim tuyệt đỉnh, ca nhạc và trò chơi để bạn có thể tận hưởng những hiệu ứng 3D tuyệt vời của LG một cách trọn vẹn.

Ngoài ra, tivi còn mang đến một thế giới trò chơi điện tử ngay bên trong tivi. Cả gia đình hãy cùng tận hưởng niềm vui giải trí bất tận với vô số trò chơi có thể tải và tận hưởng. Đặc biệt nhờ chiếc “điều khiển ma thuật – magic remote” sẽ giúp bạn điều khiển game, tận hưởng tuyệt hơn nữa. Hãy cảm nhận thử sự đột phá của chiếc Smart TV này.

Giá tham khảo 13.890.000 VNĐ

dienmay.com