2 triệu iPhone 6 được đặt trước ở Trung Quốc chỉ trong 6 giờ

Bất chấp những thông tin không tốt về thiết kế, iPhone 6 vẫn chứng minh được sức hút mãnh liệt với 2 triệu đơn hàng được đặt trước tại Trung Quốc chỉ trong 6 giờ.

iPhone 6

Trung Quốc đã chính thức cho phép iPhone 6 được hợp pháp phân phối tại nước họ. Thông báo từ Apple cho hay sẽ chấp nhận trực tiếp đơn hàng đặt trước cho iPhone 6 tại Trung Quốc từ ngày 10/10, tuy nhiên ngay từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt hàng trước thiết bị này thông qua 3 nhà mạng lớn nhất là China Mobile, China Unicom và China Telecom.

Chỉ trong vòng 6 giờ đầu tiên, website Feng của Trung Quốc thống kê được đã có 2 triệu đơn đặt hàng từ ba nhà cung cấp này. Không cần phải nói, đây là một số lượng ấn tượng. Nếu cách đây không lâu, khi chính thức nhận đơn đặt hàng từ 9 quốc gia, con số 4 triệu lượt đặt trong vòng 24 giờ đã tạo nên một kỷ lục mới cho Apple thì lần này sẽ là một kỷ lục tại Trung Quốc, quốc gia có hơn 1,2 tỷ thuê bao điện thoại di động, được xem là thị trường di động lớn nhất thế giới.

Apple

Apple có khá nhiều đối thủ cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, bao gồm cả các nhà sản xuất điện thoại di động địa phương như Xiaomi, Lenovo và Huawei, cộng với đối thủ Samsung trên toàn cầu. Tuy nhiên, điều này dường như không ngăn cản việc được hàng triệu khách hàng đến với “táo khuyết”. Hiện tại, điện thoại thông minh siêu lớn đang rất phổ biến tại Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á, do đó Apple có lẽ đang rất thành công với quyết định sản xuất tới 2 phiên bản iPhone với màn hình 4.7 inch và 5.5 inch.

DienmayXANH.com