Các dòng máy lạnh của hãng LG năm 2018

Là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, LG là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi mua máy lạnh. Tổng hợp các dòng máy lạnh LG 2018 dưới đây sẽ cho bạn thấy được tại sao LG lại có sức hút với người tiêu dùng đến vậy?

Máy nén Dual Inverter

Máy lạnh LG 2018 có gì mới?

Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng để người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, năm 2018, máy lạnh LG được cải tiến với những tính năng và công nghệ như:

  • Máy nén Dual Inverter: Tiết kiệm 70% điện năng, làm lạnh nhanh hơn 40%, giảm rung 88% so với thông thường và có thời gian bảo hành máy nén lên đến 10 năm.
  • Sử dụng Gas R32: bảo vệ môi trường, an toàn khi sử dụng, làm lạnh nhanh, mạnh mẽ và tiết kiệm điện.
  • Dàn trao đổi nhiệt Gold Fin bằng đồng chống ăn mòn, bền bỉ.

Đặc biệt, máy lạnh LG 2018 được phân khúc thành 5 dòng ứng với diện mạo mới cùng những công nghệ đỉnh cao được phát triển bởi LG.

1Dòng máy lạnh LG Inverter thanh lọc không khí

Đây là dòng phải nhắc đến đầu tiên bởi sự hoàn hảo về cả thiết kế lẫn công nghệ. Với những đường cong mềm mại, lịch lãm, hiển thị thông minh, thiết kế được trau chuốt đến từng chi tiết, dòng máy lạnh này mang đến sự tươi trẻ đầy sức sống cho mọi không gian phòng.

Dòng máy lạnh LG Inverter thanh lọc không khí

Những công nghệ đỉnh cao của dòng LG thanh lọc không khí sẽ nâng tầm chất lượng cho cuộc sống của mọi gia đình:

  • Cảm biến bụi: Nhận biết chất lượng không khí và báo hiệu cho người dùng qua màu sắc cảm biến, kiểm soát bụi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe.
  • Bộ tạo ion: Giải phóng ra các ion đế bắt sạch và tiêu diệt toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng tiềm ẩn trong không khí.
  • Đảo gió 4 hướng: Điều khiển khí lạnh tỏa ra trực tiếp theo hướng mong muốn (trên, dưới, trái, phải), làm lạnh hiệu quả hơn.
  • Wifi: Cho phép điều khiển máy lạnh bằng điện thoại thông minh, theo dõi và kiểm soát được hoạt động, lượng điện tiêu thụ của máy.

 

2Dòng máy lạnh LG Inverter sang trọng

Lịch lãm và tinh tế là 2 từ miêu tả rất chính xác khi nói về thiết kế của các sản phẩm máy lạnh ở dòng này. Kiểu dáng sang trọng, gọn gàng sẽ góp phần làm tôn lên vẻ đẹp tiện nghi cho bất kỳ không gian nào.

Dòng máy lạnh LG sang trọng

Máy lạnh ở dòng này sở hữu một số tính năng nổi bật như:

  • Tấm vi lọc: Có khả năng giữ lại các bụi bẩn vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng kích thước siêu nhỏ trong không khí.
  • Bộ tạo ion: Phóng ra ion để tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, virus và các tác nhân dị ứng.

Cùng với chế độ gió 4 hướng, tích hợp wifi và một số tính năng cơ bản khác, dòng máy lạnh này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc để mang đến giá trị sống đích thực cho gia đình.

 

3Dòng máy lạnh LG Inverter cơ bản

Thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại. Các sản phẩm hướng đến sự tiện dụng và tiết kiệm, đáp ứng được nhu cầu làm mát thông dụng của người dùng.

Dòng máy lạnh LG Inverter cơ bản

Một số công nghệ được tích hợp trên các sản phẩm máy lạnh ở dòng này như:

  • Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động: Nút WATT Option với 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40% có thể linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn
  • Hướng gió dễ chịu: Cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên để không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng, bảo vệ sức khỏe.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Giảm công suất hoạt động đến mức thấp nhất để mang đến giấc ngủ ngon và êm ái cho người dùng.
  • Chức năng tự làm sạch, làm lạnh nhanh, chẩn đoán thông minh,…

 

4Dòng máy lạnh LG Inverter tiêu chuẩn

Dòng Inverter tiêu chuẩn sở hữu đầy đủ những công nghệ và tính năng của dòng cơ bản. Dòng này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng.

Dòng máy lạnh LG tiêu chuẩn

Một số tính năng ở dòng này phải kể đến như:

  • Màn hình hiển thị LED: Hiện đại hơn và tiện cho việc theo dõi nhiệt độ và sử dụng.
  • Tấm vi lọc: Lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ trong không khí.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool: hướng gió thổi dễ chịu, chế độ ngủ, chế độ kiểm soát năng lượng chủ động,…

 

5Dòng máy lạnh LG Inverter tiêu chuẩn 2 chiều

Tương tự như dòng tiêu chuẩn về cả thiết kế lẫn công nghệ, điểm khác biệt là dòng máy lạnh 2 chiều ngoài tác dụng làm mát còn có khả năng sưởi, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu vào mùa đông. Dòng này sẽ là đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dùng trong mọi điều kiện thời tiết.

Dòng máy lạnh LG Inverter 2 chiều

 

Trên đây là những thông tin về các dòng máy lạnh LG 2018. Hi vọng những chia sẻ của Điện máy XANH là hữu ích đối với các bạn.

Siêu thị Điện máy XANH