Đánh giá Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311 đến từ thương hiệu của Mỹ có chất liệu an toàn, dễ sử dụng không chỉ mang đến những ly sinh tố thơm ngon để bạn bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, làm đẹp da, đẹp dáng mà còn giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn với việc nấu nướng.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng 

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hoa văn nhẹ nhàng. Chân đế cao su chống trượt giúp máy không bị rung lắc trong khi xay. Ngoài ra, máy còn dễ dàng sử dụng với một nút bấm.

danh-gia-may-xay-sinh-to-bluestone-blb-5311

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Cối xay với chất liệu nhựa cao cấp trong suốt, nhẹ, dễ chùi rửa, giúp bạn theo dõi thực phẩm bên trong. Lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe.

danh-gia-may-xay-sinh-to-bluestone-blb-5311

Xay sinh tố hiệu quả với cối 1.2 lít

Cối lớn có dung tích 1.2 lít dùng để xay sinh tố, trái cây loại rau củ. Với công suất 250W, bạn có thể xay tầm 10 trái dâu cùng sữa tươi, đá… chỉ mất 30s để cho ra thành phẩm ly sinh tố dâu ngon lành mát lạnh.

danh-gia-may-xay-sinh-to-bluestone-blb-5311

Có thể xay đá nhưng không chuyên dụng

Ngoài ra, bạn cũng có thể xay đá viên đã được đập nhỏ. Tuy nhiên với công suất 250W, máy chưa thể làm đá bào hoặc xay nhuyễn đá. Để chọn loại máy có thể xay đá, bạn có thể tham khảo máy xay sinh tố có công suất trên 300W

Còn có thể xay hạt, gia vị

Cối nhỏ đi kèm với dung tích 0.2 lít sẽ là sự lựa chọn để bạn xay các loại hạt ngũ cốc, gia vị như tiêu, ớt, tỏi… Với khoảng 2 củ tỏi lớn được bóc vỏ, cùng một nút bấm sau 5s là bạn đã có ngay tỏi nhuyễn để sử dụng.

Lưu ý: Cối này không đổ nước vào khi xay.

danh-gia-may-xay-sinh-to-bluestone-blb-5311

An toàn với động cơ ngắt điện tự động

Máy xay sẽ tự động ngắt điện khi bạn xay nhiều thực phẩm, nguyên liệu quá cứng hoặc quá khô hay khi bạn xay quá lâu, để đảm bảo an toàn cho người dùng.

danh-gia-may-xay-sinh-to-bluestone-blb-5311

Với sự đơn giản về kiểu dáng, dễ dùng, an toàn, bạn còn chừng chờ gì mà không nhanh chóng chọn cho gia đình một chiếc Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311.

Hiện tại VuiVui.com đang bán Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311 với giá chỉ 580.000đ với các khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Nhận ngay 5 hộp sữa tổng trị giá quà tặng lên đến 155.000đ.
  • Áp dụng từ 02/03 đến 12/03/2017
  • Chỉ áp dụng mua hàng tại TP.HCM

Giới thiệu về VuiVui.com

Vuivui.com là thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động, ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thực sự an toàn, tin cậy, thuận tiện cùng giá cả cạnh tranh.

  • Gần 10.000 sản phẩm đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.
  • Tìm & đặt hàng nhanh chóng chỉ cần 5 – 10 phút bằng Smartphone hoặc máy tính.
  • Có thể thanh toán trực tuyến hay thanh toán tận nơi.
  • Không lo kẹt xe, đông đúc và xếp hàng dài chờ đợi.
  • Liên hệ tổng đài: 1900.1908 (Cước phí 1000đ/phút; từ 7h30 – 22h)

Điện máy XANH