Top tủ lạnh bán chạy tháng 7/2016

Như thường lệ, sau đây sẽ là những mẫu tủ lạnh bán chạy của tháng 7/2016 để các khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho riêng mình một chiếc tủ xứng đáng nhất.

1Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều công nghệ mới, mang đến cho người dùng khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu như:

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều công nghệ mới

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Luồng khí mát tỏa nhanh và đều khắp tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN sẽ đem đến cho các thực phẩm thời gian được bảo quản lâu hơn.

Luồng khí mát tỏa nhanh và đều khắp tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

+ Công nghệ Ag Clean: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN với công nghệ tiên tiến Ag Clean có khả năng tiêu diệt và bất hoạt hơn 99% vi khuẩn, nấm mốc,…, giữ cho thực phẩm lâu bị hỏng.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN này còn có khay kính chịu lực, đèn LED tiết kiệm điện,… giúp bạn bảo quản thức ăn được tiện nghi hơn.    

2Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

Sở hữu thiết kế đặc biệt, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sẽ dễ dàng đặt được tại bất kỳ góc nào trong căn nhà bạn. Một số công nghệ tiên tiến mà chiếc tủ lạnh Aqua này sở hữu như là:

Sở hữu thiết kế đặc biệt, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sẽ dễ dàng đặt được tại bất kỳ góc nào trong căn nhà bạn

+ Công nghệ làm lạnh trực tiếp: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có thể làm lạnh mọi sản phẩm bên trong ở nhiệt độ thích hợp nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp.

+ Đèn LED tiết kiệm điện: Đồng thời, nhờ đèn LED siêu tiết kiệm điện, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sẽ còn giúp cho gia đình bạn bớt đi phần nào chi phí trong nhà.   

3Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có vẻ ngoài khá sang trọng, cùng nhiều công nghệ tiện ích đem đến khả năng sử dụng tối ưu cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có vẻ ngoài khá sang trọng

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Với tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1, thực phẩm nhà bạn sẽ được bảo quản trong thời gian lâu dài nhờ luồng khí mát lạnh thổi trực tiếp vào từng thực phẩm.

+ Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean: Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 còn có công nghệ diệt khuẩn tối ưu Ag Clean, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon và không bị vi khuẩn xâm hại. 

 Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 còn có công nghệ diệt khuẩn tối ưu Ag Clean        

4Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV với thiết kế hiện đại, sẽ tô điểm thêm cho căn nhà của bạn cùng những công nghệ tiên tiến như:

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV với thiết kế hiện đại

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều: Hỗ trợ luồng khí lạnh đi đến tận từng ngóc ngách trong tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV, công nghệ này đảm bảo cho mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều nhất.

+ Công nghệ Mr. Coolpack: Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV còn có công nghệ Mr. Coolpack với khả năng giữ lạnh lâu lên đến trên 8 tiếng. Nhờ đó, bạn sẽ không cần lo lắng mỗi khi bị mất điện nữa.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV còn có công nghệ Mr. Coolpack

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Samsung này còn sở hữu những tính năng khác như ngăn rau củ giữ ẩm tốt, hay bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi giúp thực phẩm luôn được bảo quản tối ưu.   

5Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN có nhiều tính năng đặc biệt giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn:

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN có nhiều tính năng đặc biệt

+ Công nghệ Paronama: Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN với công nghệ Paronama sẽ làm lạnh tối ưu, cho thực phẩm thời gian bảo quản lâu dài.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm: Hơn nữa, với công nghệ Inverter, gia đình bạn sẽ có thêm một khoản tiền không nhỏ dành cho các việc chi tiêu khác.

Chiếc tủ lạnh Panasonic này còn có công nghệ Econavi cảm biến mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng đặc biệt khác giúp tối ưu hóa việc bảo quản thức ăn bên trong tủ.   

Bảng chi tiết kỹ thuật:

Tủ lạnh

Dung tích

Công nghệ làm lạnh

Điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

152 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 1.08 kW/ngày

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

90 lít

Làm lạnh trực tiếp

Khoảng 0.8 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

135 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 1 kW/ngày

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

203 lít

Luồng khí lạnh đa chiều

Khoảng 0.7 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN

238 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 0.81 kW/ngày

Trên đây là 5 chiếc tủ lạnh được người tiêu dùng mua nhiều nhất vào tháng 7 vừa qua. Hãy xem qua thông tin của chúng nhé. Và nếu muốn biết thêm bất kỳ thông tin nào, bạn đừng quên liên hệ với các nhân viên Điện máy XANH.

Siêu thị Điện Máy XANH