2 tivi BRAVIA “siêu cao cấp” A9F và Z9F sắp được Sony đem về Việt Nam tại Sony Show 2018

Trong tháng 9 này, những tín đồ của dòng tivi BRAVIA của Sony sẽ đắm chìm trong sự kiện Sony Show 2018 và tha hồ trải nghiệm cũng như tương tác với dòng tivi cao cấp A9F và Z9F. Hai chiếc tivi này được đánh giá là siêu phẩm đáng mong chờ nhất của Sony trong năm nay.

Hai mẫu tivi Bravia siêu cao cấp A9F và Z9F ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện Sony Show

Lấy cảm hứng từ thiết kế đến công nghệ của các “bậc tiền nhiệm trước”

Sony Bravia A9F

Z9F là dòng tivi LCD cao cấp nhất của hãng sử dụng tấm nền LED full-array cải tiến từ model Z9D vốn được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh cho dòng tivi LCD.

Z9F tiếp tục cải tiến về công nghệ xử lý hình ảnh ấn tượng hơn với độ chi tiết cao hơn áp dụng cho những khung cảnh chuyển động nhanh.

Việc làm này mang đến góc nhìn tốt hơn và họ gọi đó là X-wide Angle. Màu sắc của khung hình giờ đây không thay đổi nhiều khi thay đổi góc nhìn hai bên so với đối diện. Có thể nói góc nhìn này gần đạt chất lượng như tivi OLED.

Sony Bravia Z9F

Trong khi đó A9F là phiên bản kế thừa mẫu A1E năm 2017 với thiết kế bệ đỡ tivi là hệ thống loa lớn. A9F tiếp tục được Sony cải thiện độ tương phản cho màu đen sâu hơn được gọi là Pixel Contrast Booster, kết hợp với chip X1 Ultimate đem lại khả năng tái tạo chi tiết hình ảnh sắc nét hơn.

Tivi Bravia Z9F và A9F sử dụng nền tảng Android tivi 8.0 Oreo hỗ trợ nền tảng Google Assistant đem đến khả năng điều khiển thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh với Google Home. Giao diện màn hình chính đã thay đổi so với các dòng tivi BRAVIA chạy Android hiện thời.

Bảng giá bán 2 Tivi Sony Bravia này đã có tại Việt Nam:

Tên

Sony Bravia A9F 55″

Sony Bravia A9F 65″

Sony Bravia Z9F 75″

Giá bán tại Việt Nam

64.900.000đ

109.900.000đ

142.900.000đ

 

Chính thức được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện Sony Show 2018

Hai chiếc tivi này sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam tại sự kiện Sony Show

Trước đó Sony chọn New York (Hoa Kỳ) để ra mắt dòng tivi cao cấp mới bởi họ đã hợp tác với Netflix để đem lại cho khách hàng trải nghiệm phim ảnh tốt nhất. Bằng việc phân phối phim trực tuyến, Tivi BRAVIA master series có khả năng tái hiện màu sắc chính xác nhất từ nguồn phát mà Netflix có được từ các studio phim trên thế giới, hỗ trợ độ phân giải 4K HDR tối ưu nhất.

Sony Show đã qua 6 mùa tổ chức và là một trong những sự kiện công nghệ sôi động dành riêng cho giới trẻ sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với chủ đề Youth Up with Sony – Sống bật chất trẻ.

Hai chiếc tivi này được đánh giá là siêu phẩm đáng mong chờ nhất của Sony

Tâm điểm của Sony Show 2018 sẽ là chính thức đưa lên kệ hai dòng TV A9F và Z9F tại Việt Nam, với bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate, cho chất lượng tiệm cận những màn hình chuyên nghiệp được sử dụng trong các studio điện ảnh.

Dòng TV OLED MASTER Series A9F còn được tích hợp công nghệ âm thanh sống động phát ra từ màn hình Acoustic Surface Audio+.

Thời gian ra mắt chính thức tại Việt Nam:

Địa điểm ra mắt

T.p Hồ Chí Minh (Nhà Văn hóa Thanh niên)

Hà Nội (Vincom Royal City)

Thời gian ra mắt

14/09/2018 – 16/09/2018

05/10/2018 – 07/10/2018

Việc tung sản phẩm trong sự kiện Sony Show là bước đầu giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến người dùng tại Việt Nam của Sony. Hãy theo dõi thêm thông tin trên Điện máy XANH để có thể mua các sản phẩm của Sony dễ dàng hơn nhé!