3 thiết bị công nghệ sáng tạo nhất năm 2014

Mặc dù vẫn chưa được bán ra nhưng Apple Watch đã được chọn là một trong 25 phát minh hàng đầu năm 2014 của tạp chí Time nhờ giao diện tuyệt đẹp cũng như những tính năng có thể thay đổi tương lai của thị trường smartwatch.

Apple Watch
Apple Watch

Trong khi đó, Microsoft Surface Pro 3 cũng xuất hiện trong danh sách này với vai trò là thiết bị hấp dẫn nhất dành cho giới doanh nghiệp. Với bàn phím Type Cover độc đáo, màn hình 12 inch sắc nét và cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ mới, RAM có thể lên tới 4 hoặc 8 GB, chiếc tablet của Microsoft hoàn toàn áp đảo iPad trong thị trường máy tính bảng phục vụ công việc.

Microsoft Surface Pro 3
Microsoft Surface Pro 3

Ngoài ra, trong danh sách này cũng có tên Blackphone, chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android có khả năng bảo mật tuyệt vời. Thiết bị này được cho là sẽ góp phần làm thay đổi quan điểm về an ninh ở các thiết bị Android.

Blackphone
Blackphone

Nhưng đáng tiếc là các thiết bị có tên trong danh sách của Time không được nhắc đến doanh số. Thực tế thì Surface Pro 3 đã có sự khởi đầu rất chậm chạp còn Apple Watch vẫn chưa được bán ra, trong khi đó Blackphone thì vẫn là thiết bị chỉ có một số người biết đến.

DienmayXANH.com