3 tựa game di động có thể bùng nổ trong năm 2016

Năm 2015 sắp trôi qua và trong năm 2016 tới đây, thế giới game smartphone sẽ được đón nhận hàng loạt tựa game mới. Vậy tựa game nào có thể gây bùng nổ trong năm tới?

1 Age of Empires: World Domination

Age of Empires: World Domination là một trò chơi chiến đấu theo thời gian thực, nó cho phép người chơi hoá thân thành 100 anh hùng huyền thoại thời Trung Cổ, bao gồm Joan of Arc, King Arthur, Oda Nobunaga, Cao Cao, Knut the Great… Tham gia vào game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng đế chế của riêng mình bằng cách lựa chọn các kiến trúc từ 8 nền văn minh tiêu biểu trong lịch sử nhân loại, xây dựng lựa lượng quân đội và chắc chắn là phải đánh bại các đối thủ của mình.

Age of Empires: World Domination2 Pokémon GO

Pokemon Go đã khiến các game thủ sục sôi ở đoạn video quảng cáo ra mắt hồi giữa năm 2015. Nhiều khả năng trò này cũng sẽ có lối chơi tương tự những tựa game AR hiện nay: Người chơi đi theo chỉ dẫn tới một địa điểm nhất định, nhìn qua màn hình smartphone để phát hiện Pokemon và tiến hành bắt nó bằng Pokeball giống như trong game.

Pokémon GO

Tuy nhiên nó có một yếu tố mới là hỗ trợ thiết bị đeo tay kèm theo có hình dạng giống như đồng hồ được gọi bằng cái tên Pokemon Go Plus. Theo Nintendo, chiếc vòng tay có khả năng phát sáng và rung để báo hiệu khi người chơi tới gần Pokemon ngoài thế giới thực.

3 Crashlands

Crashlands là tựa game do hãng Butterscotch Shenanigans phát hành. Sau nhiều năm chuyên sáng tạo những sản phẩm trò chơi hài hước, đơn giản thì hãng này đã quyết định tạo ra một bom tấn mang tên Crashlands.

CrashlandsTheo các thông tin rò rỉ ban đầu thì Crashlands sẽ là một cuộc phiêu lưu lớn, đưa người chơi đến với trải nghiệm khám phá, gây dựng và chiến đấu. Nhiệm vụ lớn lao và ý nghĩa được gói gọn khéo léo, thông minh trong một game mobile nhỏ gọn nhưng không kém phần thú vị.

Siêu thị Điện máy XANH