5 lý do vì sao nên mua điện thoại Realme 2018

Realme, thương hiệu điện thoại tách ra khỏi Oppo, vừa mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ yêu công nghệ cả nước. Dòng điện thoại mới này có gì đáng nổi bật? Điểm qua 5 lý do vì sao nên mua điện thoại Realme 2018 dưới đây để có những lựa chọn mua hàng hợp lý nhé!

1Màn hình khủng trên 6 inch, giá bình dân

Một trong những ưu điểm đầu tiên phải kể đến của chiếc smartphone mới nhất này đó là được trang bị màn hình lớn hơn 6 inch cho cả 3 dòng Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro. Một kích thước khá lớn so với giá thành rẻ chỉ từ 2.390.000 (đối với dòng điện thoại Realme C1).

Bên cạnh đó, độ phân giải màn hình từ HD+ cho đến Full HD+, cùng với tấm nền IPS LCD cho bạn góc nhìn rộng cùng độ sáng lý tưởng, cho phép người dùng có những trải nghiệm về giải trí tuyệt vời và làm việc cũng dễ dàng hơn.

Thiết kế màn hình giọt sương trên Realme Pro 2 giúp thưởng thức tối đa những thước phim

2Cấu hình cao trong cùng phân khúc giá

Dòng điện thoại Realme 2 Pro chỉ với mức giá 6.990.000đ đã được trang bị RAM khủng lên đến 8GB/128GB dung lượng bộ nhớ đem đến trải nghiệm chạy đa nhiệm tối ưu, mượt mà.

Bên cạnh đó, máy được gắn chip Qualcomm Snapdragon 660 siêu vượt trội, máy luôn chạy mạnh mẽ và ổn định trong quá trình sử dụng.

Không kém cạnh, Realme 2, Realme C1 cũng được yêu thích bởi sở hữu một cấu hình “chất lượng” so với các smartphone khác và đó chính là con chip xử lý “hàng hiệu” Snapdragon 450.

Realme với cấu hình khủng mang lại trải ngiệm chơi game tuyệt vời

3Camera kép xoá phông, chỉnh ảnh đẹp

Về khả năng selfie khi chụp ảnh “tự sướng” thì các dòng điện thoại Realme hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng với độ phân giải cao từ 5-8 MP. Bên cạnh đó, tích hợp chế độ làm đẹp nhiều cấp độ trên máy cũng chiều lòng những ai yêu thích selfie.

Cụm camera kép trên các sản phẩm Realme cũng rất ấn tượng với độ phân giải 13 MP + 2 MP (đặc biệt 16 MP + 2MP với dòng Realme 2 Pro) hỗ trợ lấy nét theo pha và tính năng xoá phông nhanh chóng, ảo diệu.

Realme 2 Pro trang bị cmera sau lên đến 16 MP

4Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Thiết kế màn hình tai thỏ và giọt sương thời thượng, bắt kịp xu thế là một trong những ấn tượng không thể bỏ qua của các dòng điện thoại Realme. 

Bên cạnh đó, Realme mang đến cảm giác sang trọng mà cũng không kém phần chắc chắn bởi mặt lưng bóng bẩy, nổi bật hoặc các đường cắt vát kim cương tạo hiệu ứng phản chiếu độc đáo. Màu sắc máy lại đa dạng, mới lạ, trẻ trung.

Ngoài ra, các smart phone của Realme còn ghi điểm bởi tích hợp các tiện ích như bảo mật bằng khuôn mặt và vân tay.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt của Realme 2

5Dung lượng pin “trâu”

Với một thiết bị có màn hình khủng như Realme, nhà sản xuất cũng tinh tế khi trang bị thêm viên pin có dung lượng khủng từ 3500 mAh và lên tới 4.230 mAh.

Có thể nói đây là viên pin có dung lượng tốt nhất trong phân khúc hiện nay cho bạn sử dụng thoải mái lên tới 2 ngày.

Dung lượng pin của Realme 2 lên đến 4230 mAh

Đầu tháng 8/2018 một thương hiệu được tách ra khỏi OPPO và hoạt động độc lập với cái tên là Realme. Người sáng lập là ông Sky Li, cựu Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh mảng di động quốc tế tại công ty OPPO.

Realme vừa chính thức bước vào thị trường Việt Nam hôm 16/10. Nhắm vào phân khúc trung và cao cấp dành cho giới trẻ, hãng giới thiệu 3 mẫu máy gồm Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro trong lần đầu ra mắt.

Với phân khúc và giá tầm trung và những tiện ích cùng tính năng kể trên, các dòng điện thoại Realme thực sự là một sản phẩm ấn tượng và đáng được người dùng cân nhắc chọn mua. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính thức tại Điện máy XANH!