Các dòng máy lạnh của hãng Sharp năm 2018

Mang thiết kế mạnh mẽ, đi cùng những công nghệ hiện đại, máy lạnh Sharp đang ngày càng chiếm được nhiều niềm tin từ người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy lạnh, đừng bỏ qua bài giới thiệu về dòng máy lạnh Sharp 2018 ngay sau đây của Điện máy XANH nhé.

1Máy điều hòa dòng 2 chiều

Điều hòa 2 chiều với khả năng làm lạnh hoặc làm ấm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nơi có khí hậu phân biệt rõ rệt mùa hè và mùa đông như miền Bắc hoặc các vùng cao của Việt Nam. Dòng điều hòa này sở hữu những tính năng như: 

Máy điều hòa dòng 2 chiều

  • Chế độ Gentle Cool Air: Hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, bảo vệ bạn và người thân khỏi nguy cơ bị cảm lạnh.
  • Chế độ Comfort: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng, sau đó duy trì nhiệt độ này ổn định, không chỉ giảm hao phí điện năng mà còn mang đến cho bạn một bầu không khí thư giãn nhất.
  • Duy trì độ ẩm: Cung cấp đầy đủ độ ẩm thích hợp cho phòng, giúp làn da của bạn không bị khô khi sử dụng điều hòa.

2Máy lạnh dòng J-Tech Inverter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện năng thì không nên bỏ qua dòng máy lạnh Sharp J-Tech Inverter này. Với khả năng kiểm soát chính xác điện năng tiêu thụ, máy lạnh Sharp J-Tech Inverter sẽ ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm điện khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, giúp bạn tiết kiệm lên đến 65% điện năng tiêu thụ hằng tháng.

Máy lạnh dòng J-Tech Inverter

  • Cánh đảo gió lên/xuống linh hoạt: Có thể quay 180 độ theo chiều dọc, đưa luồng khí lạnh lan tỏa rộng hơn, giúp phòng được làm lạnh đồng đều.
  • Chế độ Baby Sleep: Phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, mang đến bầu không khí mát dịu, êm ái khi hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh nguy cơ gây cảm lạnh cho trẻ.

3Máy lạnh thông minh

Đúng như tên gọi của mình, dòng máy lạnh thông minh Sharp 2018 được trang bị tính năng điều khiển thông minh qua điện thoại. Giờ đây bạn có thể tùy chỉnh máy lạnh bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu chỉ với một chiếc Smartphone trên tay. Vô cùng tiện lợi phải không nào?

Máy lạnh thông minh

  • Công nghệ Plasmacluster Ion: Kiểm soát chất lượng không khí, loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe hô hấp của cả gia đình.
  • Cánh đảo gió kép có kích thước lớn: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng đồng đều và hiệu quả.
  • Hệ thống Eco Aero: Giảm thiểu tối đa sức cản, giúp luồng khí lạnh được lan tỏa khắp phòng một cách tối ưu, tiết kiệm điện năng đáng kể.

4Máy lạnh Inverter có Plasmacluster Ion

Máy lạnh Sharp dòng Inverter có Plasmacluster Ion không chỉ tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với máy lạnh thông thường mà nó còn giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nâng cao chất lượng không khí, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Máy lạnh Inverter có Plasmacluster Ion

  • Chế độ Super Jet: mang luồng khí mát lạnh lan tỏa xa hơn, rộng hơn, giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian thoải mái chỉ trong thời gian ngắn.
  • Chế độ hong khô quần áo: Với chế độ này, máy lạnh sẽ giúp quần áo được hong khô nhờ tính năng Powerful Jet, đồng thời khử mùi hôi trên quần áo với các Plasmacluster ion mật độ cao vô cùng độc đáo và tiện lợi.

5Máy lạnh dòng tiêu chuẩn

Bên cạnh thiết kế thanh lịch, sang trọng không thua kém bất kỳ dòng sản phẩm cao cấp nào, dòng máy lạnh Sharp tiêu chuẩn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy lạnh dòng tiêu chuẩn

  • Tính năng Comfort ECO: Có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo luồng không khí mát mẻ cho căn phòng của bạn.
  • Chế độ Powerful Jet: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong thời gian ngắn. Giờ đây bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn nữa.

Như vậy Điện máy XANH đã giới thiệu xong dòng máy lạnh đời mới, được ra mắt trong năm 2018 đến từ thương hiệu Sharp rồi. Bạn cảm thấy như thế nào về dòng máy lạnh này? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ở phần bình luận cuối bài nhé.

Siêu thị Điện máy XANH