Các dòng máy lạnh của hãng Toshiba năm 2018

Máy lạnh Toshiba là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích. Và không phụ lòng mong mỏi của người tiêu dùng, năm 2018 này, Toshiba đã cho ra mắt các dòng máy lạnh đời mới với nhiều tính năng vượt trội hơn. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1Dòng cơ bản

Vẫn là thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ đậm chất riêng, dòng máy lạnh cơ bản của thương hiệu Toshiba sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Tuy không sở hữu công nghệ Inverter nhưng máy lạnh vẫn có thể tiết kiệm điện năng nhờ vào tính năng Eco tiết kiệm điện.

Dòng cơ bản

  • Công nghệ diệt khuẩn IAQ: Là sự kết hợp giữa Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag sẽ loại bỏ 99% vi khuẩn gây mầm bệnh trong không khí, đặc biệt là vius cúm gia cầm H5N1, chăm sóc cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Bộ lọc chống nấm mốc: Ngăn chặn nấm mốc gây mùi hôi khó chịu hình thành, cho không khí luôn khô thoáng, không bám mùi khó chịu.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Giúp máy lạnh luôn được sạch sẽ, ít bám bụi, bạn không còn tốn nhiều thời gian lau chùi, làm vệ sinh.
  • Chế độ Hi-Power: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.

2Dòng Inverter tiêu chuẩn

Cũng sở hữu tất cả những tính năng giống hệt dòng cơ bản. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở dòng Inverter tiêu chuẩn này đó chính là không chỉ có công nghệ Eco, dòng máy lạnh này còn được trang bị công nghệ DC Hybrid Inverter hiện đại.

Dòng Inverter tiêu chuẩn

Sự kết hợp giữa tính năng Eco cùng công nghệ DC Hybrid Inverter không chỉ đẩy mạnh khả năng tiết kiệm điện hơn so với dòng tiêu chuẩn mà còn giúp cho máy lạnh vận hành được êm ái, bền bỉ với thời gian.

3Dòng Inverter cao cấp

Đúng với tên gọi của mình, dòng máy lạnh Toshiba này sở hữu những công nghệ vô cùng cao cấp, vượt trội hơn hẳn so với những “anh em cùng nhà” Toshiba. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi điểm qua những công nghệ nổi bật này:

Dòng Inverter cao cấp

  • Máy nén DC Hybrid Twin-Rotary kết hợp bộ điều khiển DC Hybrid Inverter: Giúp máy lạnh không bị rung lắc hay gây ra tiếng động ồn ào trong lúc vận hành, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, yên tĩnh nhất, đồng thời đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình.​
  • Tự động làm sạch: Chỉ với một thao tác đơn giản, máy lạnh sẽ tự động hong khô dàn lạnh, ngăn chặn nấm mốc gây mùi phát triển, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm vệ sinh máy.
  • Cài đặt chuẩn (một lần chạm)/One Touch: Ghi nhớ cài đặt quen thuộc của bạn. Giờ đây chỉ cần bạn bấm nút One Touch, máy lạnh sẽ tự động vận hành đúng như cài đặt thông thường của bạn mà không phải tùy chỉnh liên tục.
  • Cài đặt thời gian tắt/mở: Bạn có thể lưu lại thời gian bật/tắt để máy lạnh có thể vận hành theo đúng yêu cầu về thời gian của bạn.

Trên đây là bài giới thiệu vầ các dòng máy lạnh Toshiba 2018 hiện đại mà Điện máy XANH muốn gửi đến bạn. Bạn có cảm thấy hứng thú với các dòng máy này không? Hãy nhanh chân đến Điện máy XANH gần nhất để được trải nghiệm thực tế hoặc tư vấn cụ thể hơn nhé.

Siêu thị Điện máy XANH