Các dòng máy lạnh Mitsubishi Electric 2015

Các dòng máy lạnh Mitsubishi Electric 2015 có nhiều cải tiến nổi bật về công nghệ cũng như thiết kế. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua một số cải tiến nổi trội của Mitsubishi Electric ứng dụng cho các dòng máy lạnh của mình nhé!

Vì sao nên mua máy lạnh Mitsubishi?

Máy lạnh Mitsubishi Electric dòng Inverter Cao cấp

Ấn tượng với thiết kế sang trọng, thanh lịch trong từng đường nét, dòng sản phẩm máy lạnh Mitsubishi Inverter cao cấp mang đến hơi thở thiết kế đương đại đẳng cấp. Mitsubishi không chỉ khẳng định vị thế của mình trên thị trường điện lạnh với những công nghệ hàng đầu, mà còn mang đến những thiết kế mới, đầy sáng tạo.

Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp
Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài với tính thẩm mỹ cao, dòng máy lạnh này còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter kết hợp với Pam Control với động cơ kết nối chồng – độc quyền của Mitsubishi Electric. Nhờ công nghệ mới này, máy có thể tiết kiệm lên đến 60% năng lượng tiêu thụ đồng thời sử dụng 98% nguồn điện đầu vào hiệu quả. Cùng với đó, tính năng Econo Cool tiết kiệm thông minh giúp tiết kiệm 20% năng lượng  khi nhiệt độ cao hơn 2 độ C so với cài đặt thông thường mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Tiết kiệm tối ưu nhờ Inverter và Pam Control
Tiết kiệm tối ưu nhờ Inverter và Pam Control

Đồng thời, máy lạnh Mitsubishi Electric dòng cao cấp còn được trang bị 2 chế độ luồng thổi rộng (7 mức) và xa (6 mức) và bằng cách kết hợp chúng với nhau bạn có thể điều phối không khí theo 42 cách. Thêm vào đó, chức năng Fuzzy Logic “I feel” có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng hàng ngày của bạn.

Bảo vệ vượt trội với màn lọc enzym chống di ứng
Bảo vệ vượt trội với màn lọc enzym chống di ứng

Ngoài ra, máy lạnh còn được trang bị nhiều tính năng ấn tượng khác như màng lọc enzyme chống dị ứng, màng lọc Nano Platium kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, thiết kế dễ dàng lau chùi, khả năng vận hành êm ái, cỏ ngoài bằng hợp kim chống gỉ sét cho dàn nóng, hộp kim loại bảo vệ mạch điện tráng bụi bẩn cũng như cháy nổ, hỏa hoạn, khả năng tái sử dụng đường ống của máy lạnh hiện tại, giúp tiết kiệm chi phí, sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường.

Sự khác biệt giữa gas R410A và gas R22

Máy lạnh Mitsubishi Electric dòng Inverter

Dòng máy lạnh này nổi bật với công nghệ biến tần Inverter kết hợp PAM control. Là một phát minh mới của Mitsubishi Electric, động cơ sử dụng công nghệ quấn dây tập trung với mật độ dày và lõi động cơ có từ tính mạnh gấp 3 lần so với nam châm thông thường. Nhờ đó, hiệu suất hoạt động của động cơ tăng cao đồng thời kích thước của nó lại giảm đi đáng kể. Công nghệ này có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp thay đổi công suất để điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn, giúp máy điều hoà không khí hiệu quả hơn, êm hơn và giảm chi phí tiêu thụ năng lượng. Đồng thời, chức năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Vì vậy, nhiệt độ có thể cao hơn 2ºC so với thông thường mà không làm mất đi sự thoải mái nhờ làn hơi lạnh phân bố đều khắp.

Sử dụng nguồn điện đầu vào hiệu quả với Pam Control
Sử dụng nguồn điện đầu vào hiệu quả với Pam Control

Cùng với khả năng tiết kiệm vượt trội, dòng máy lạnh này còn được trang bị mang lọc Enzyme giúp lọc phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng, sau đó sử dụng các “enzyme xanh” để phân hủy chúng, cung cấp nguồn không khí trong lành trong phòng.

Thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh
Thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh

Ngoài ra, tủ lạnh còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích như: khả năng tái sử dụng đường ống của máy lạnh hiện tại giúp tiết kiệm chi phí, thiết kế hiện đại, dễ lau chùi, sử dụng gas R410A không gây thủng tần ozon, thân thiện với môi trường.

Điều hòa Mitsubishi Electric dòng Inverter 2 chiều

Dòng sản phẩm Inverter hai chiều giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và vận hành cực kỳ êm ái, giúp mang lại sự thoải mái cho không gian phòng và đáp ứng nhu cầu điều hoà không khí của bạn. Với công nghệ biến tần DC Inverter có khả năng điều khiển quạt của dàn nóng, giúp nâng cao hiệu suất hơn 60% so với động cơ xoay chiều (AC). Cùng với đó, điều khiển PAM còn giúp điều hòa sử dụng nguồn điện hiệu quả lên đến 98%, nhờ đó, điều này sẽ giúp tăng cường hiệu quả làm lạnh đáng kể. Không chỉ vậy, điều hòa còn được ứng dụng chức năng Econo Cool tiết kiệm thông minh. Với tính năng này, hướng gió được điều chỉnh tự động dựa trên nhiêt độ tại cửa gió và nhiệt độ có thể cao hơn 2 độ C, nhưng không làm mất đi sự thoải mái nhờ luông khí lạnh được phân bố đều khắp phòng.

Chức năng Econo Cool tiết kiệm thông minh
Chức năng Econo Cool tiết kiệm thông minh

Cùng với khả năng tiết kiệm vượt trội, dòng sản phẩm này còn được trang bị hệ thống bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Với màng lọc Enzyme thế hệ mới sử dụng các enzyme xanh để phân hủy các tác nhân gây dị ứng như bụi, phân hoa,…, bạn sẽ không phải lo lắng các bệnh về đường hô hấp sẽ tấn công sức khỏe gia đình bạn nữa. Cùng với đó, màng lọc Nano Platium với các hạt Platium-Ceramic siêu nhỏ giúp khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, mang đến không khí vô khuẩn và trong lành cho gia đình bạn.

Màng lọc Nano Platium giúp khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả
Màng lọc Nano Platium giúp khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Ngoài ra,dàn nóng của máy lạnh được phủ một lớp sơn chống gỉ đặc biệt bằng hợp kim sắt-kẽm bền bỉ. Đồng thời, mạch điện được bảo vệ trong một hộp kim loại đặc biệt, bảo vệ các thiết bị khỏi bụi bẩn, đảm bảo luôn hoạt động tốt đồng thời tránh cháy nổ, hỏa hoạn ảnh hưởng đến an toàn của người dùng. Cùng với đó, thiết kế thông ming, dễ tháo lắp, giúp bạn có thể lau chùi máy nhanh chóng. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp tăng hệ số tiết kiệm năng lượng 5% so với khi máy bẩn.

Tại sao phải bảo trì, vệ sinh máy lạnh định kỳ

Máy lạnh Mitsubishi Electric dòng Sang Trọng

Dòng sản phẩm mới được trang bị tính năng thổi rộng & xa đến tận mọi góc phòng, thiết kế sang trọng hiện đại, sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn đúng đắn cho mọi không gian phòng.

Thiết kế hiện đại, sang trọng
Thiết kế hiện đại, sang trọng

Đồng thời, màng lọc Enzyme chống dị ứng giúp lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác và sau đó sử dụng màng lọc enzyme xanh để phân hủy chúng. Kết hợp với màn lọc Nano Platium giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, máy lạnh sẽ mang đến bầu không khí trong lành, vô khuẩn, đảm bảo sứ khỏe cho gia đình bạn.

Khí lạnh sẽ nhanh chóng tràn ngập khắp phòng nhờ luồng thổi rộng và xa
Khí lạnh sẽ nhanh chóng tràn ngập khắp phòng nhờ luồng thổi rộng và xa

Thêm vào đó, sự kết hợp tuyệt vời giữa hai chế độ thổi rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức) mang đến lên đến 42 cách kết hợp, giờ đây, căn phòng sẽ nhanh chóng mát lạnh với sự kết hợp thông minh này. Không chỉ vậy, chức năng Fuzzy Logic “I feel”  có khả năng tự động điều chỉnh thông số để tạo ra bầu không khí phù hợp với bạn. Ngoài ra, thiết kế hiện đại dễ lau chùi cũng là một điểm cộng cho dòng này, nhờ đó, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh máy.

Cách vệ sinh máy lạnh

Máy lạnh Mitsubishi Electric dòng Tiêu chuẩn

Nổi bật với giá thành hợp lý, vận hành êm ái và thiết kế đẹp mắt, dòng máy lạnh này còn bảo vệ gia đình bạn với hệ thống bảo vệ sức khỏe hiện đại. Màng lọc Enzyme sử dụng các “emzyme xanh” để phân hủy bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng. Trong đó, chất xúc tác Enzyme nhân tạo (meta-phtaloxyanin) giúp giữ các tác nhân gây dị ứng và hỗ trợ phản ứng hoá học bằng Oxy và cô lập chất kết dính S-S. Khi đó, các chất kết dính S-S bị cô lập và các Protein không còn phản ứng với các tác nhân dị ứng.

Màng lọc Enzyme thông minh
Màng lọc Enzyme thông minh

Ngoài ra, tính năng I feel thông minh có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa theo thói quen hằng ngày của bạn.

Trên đây là các dòng máy lạnh của Mitsubishi Electric 2015 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng thông minh. Nếu có chia sẻ hay thắc mắc gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Xem thêm:

Máy lạnh nào hoạt động êm ái ?

Máy lạnh Inverter tiết kiệm bao nhiêu so với máy lạnh thường ?

Sử dụng máy lạnh sao cho bền và hiệu quả

Một số mẫu máy lạnh Mitsubishi Electric đang kinh doanh tại hệ thống Siêu thị Điện máy XANH:

Siêu thị Điện máy XANH