Các dòng tủ lạnh đẹp, ưu việt, tiết kiệm điện của Panasonic 2018

Trong nền kinh tế hiện đại này, để có một chiếc tủ lạnh là không quá khó. Nhưng tủ lạnh nào là tốt và phù hợp với gia đình bạn? Hãy cùng Điện máy XANH khám phá các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic 2018 để có quyết định đúng nhất nhé!

1Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên

Tủ lạnh Panasonic dòng BA 8

Tủ lạnh Panasonic dòng BA 8

Dòng BA 8 có các đặc điểm sau:

  • Kiểu dáng quen thuộc: Dòng BA 8 mang thiết kế giản đơn, hai cửa, ngăn đá trên truyền thống thân quen với người tiêu dùng Việt Nam.
  • Khả năng tiết kiệm điện năng mạnh mẽ: Công nghệ Inverter giúp tủ hoạt động ổn định, êm ái. Việc kết hợp Inverter và Econavi giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hôi: Chiếc tủ lạnh Panasonic này được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Ag Clean, sử dụng các phân tử Ag+ khi hoạt động. Giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn, giữ không khí trong lành khiến thực phẩm tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Panasonic dòng BL 

Tủ lạnh Panasonic dòng BL

Dòng BL gồm những đặc điểm sau:

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Econavi là công nghệ ghi nhớ thói quen người dùng và khả năng cảm biến lượng thực phẩm có trong tủ để điều chỉnh độ lạnh phù hợp, tránh lãng phí điện năng. Công nghệ biến tần Inverter giúp máy vận hành êm, không gây ồn, kéo dài tuổi thọ cho tủ lạnh.
  • Hệ thống khí lạnh đặc biệt: Với thiết kế luồng khí lạnh vòng cung, mọi vị trí trong tủ đều được làm lạnh đồng đều, thực phẩm được bảo quản tốt hơn.
  • Ngăn rau củ Fresh safe: Ngăn rau củ được thiết kế độ ẩm phù hợp với thực phẩm, giúp giữ được 90% độ ẩm.

Tủ lạnh Panasonic dòng BD

Tủ lạnh Panasonic dòng BD

Những đặc điểm nổi bật của dòng BD:

  • Công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến: Những chiếc tủ lạnh BL được trang bị công nghệ Inverter, kiểm soát lượng điện được sử dụng vừa tiết kiệm nhưng vẫn đủ để giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bộ máy tủ hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ.
  • Công nghệ Panarama: Công nghệ này được ứng dụng ở ngăn đông, cho phép khí lạnh lan tỏa đều mọi vị trí trong tủ, cấp đông nhanh chóng và tiết kiệm điện hơn.
  • Khả năng kháng khuẩn cao: Nhờ công nghệ Ag Clean mà chiếc tủ lạnh này có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn. Duy trì không gian sạch sẽ bảo quản thực phẩm tươi ngon.

2Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới

Tủ lạnh Panasonic dòng BV

Tủ lạnh Panasonic dòng BV

Những công nghệ nổi bật mà tủ lạnh dòng BV sở hữu:

  • Làm lạnh đồng đều: Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung, khí lạnh phân bố đồng đều, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, không còn tình trạng chỗ quá lạnh khiến rau bị úng, còn chỗ quá nóng khiến rau bị héo, úa.
  • Công nghệ Prime fresh: Duy trì nhiệt độ trong tủ ở mức -3 độ C, công nghệ này giúp thực phẩm được chế biến ngay mà không cần rã đông. Ngoài ra, ngăn đông mềm giúp thực phẩm không bị lẫn mùi nhau, bảo toàn được dinh dưỡng trong mỗi loại thực phẩm.
  • Tiết kiệm điện tuyệt đối: Mang trong mình 2 công nghệ hiện đại Inverter và công nghệ cảm biến độc quyền của Panasonic – Econavi, tủ lạnh dòng BV là một trong những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất, tự vận hành với công suất tối ưu phù hợp với điều kiện môi trường và thói quen của bạn.

Xem thêm: 

– Top 5 tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 4/2018 tại Điện máy XANH

– Cách đọc tên tủ lạnh Panasonic

Bài viết trên đã cho bạn cái nhìn bao quát về các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic năm 2018. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng bình luận bên dưới bài viết nhé.