Cách chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Samsung 2016

Còn gì tuyệt vời hơn, khi các nội dung mà bạn đang xem trên điện thoại, sẽ được chiếu lên màn ảnh rộng tivi, với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Samsung 2016 (dòng K).

Lợi ích của tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi?

– Xem phim, xem ảnh, đọc báo… trên màn ảnh tivi sẽ hấp dẫn hơn so với màn hình nhỏ của điện thoại.

– Tăng cường sự hấp dẫn khi chơi game trên điện thoại.

– Màn hình tivi rộng nên có thể cùng xem với gia đình, bạn bè….

Cách chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Samsung 2016

Đầu tiên, kết nối mạng cho tivi chung một mạng wifi với điện thoại.

Bước 1. Kiểm tra xem điện thoại của bạn có tính năng phản chiếu màn hình hay không. Tính năng này, thường sẽ nằm ở phần Cài đặt của điện thoại, tuỳ thương hiệu mà được đặt tên là: Screen Mirroring, phản chiếu hình ảnh, chiếu màn hình của tôi, screen cast, Miracast

Bước 2. Trên điện thoại bật tính năng phản chiếu màn hình lên —-> điện thoại sẽ dò tìm tivi có thể kết nối —> chọn vào tivi bạn muốn kết nối —> trên tivi sẽ hiển thị một thông báo, chọn Cho phép để xác nhận việc kết nối.

Kết nối điện thoại với tivi

Xác nhận kết nối

Sau khi kết nối thành công, tất cả những gì diễn ra trên màn hình điện thoại của bạn sẽ được chiếu lên tivi. Nếu muốn ngừng chiếu, bạn chỉ cần tắt tính năng phản chiếu hình ảnh trên điện thoại.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Lưu ý:

– Nếu bạn đã làm theo các thao tác trên mà điện thoại vẫn không kết nối được với tivi, hãy thử reset lại modem wifi, tắt tivi sau đó bật lại và thao tác lại từ đầu.

– Mỗi một lần bạn chỉ có thể kết nối 1 điện thoại với tivi.

Siêu thị Điện máy XANH