[CES 2015] LG trình làng 7 dòng sản phẩm tivi 4K mới nhất tại CES 2015

Tại CES 2015, LG đã trình làng dòng sản phẩm TIVI mới nhất của mình, trong đó LG sẽ tập trung vào các sản phẩm TIVI màn hình OLED. Trước mắt hãng đã mang đến CES 7 mẫu sản phẩm TIVI mới nhất với độ phân giải màn hình 4K và kích thước lớn nhất lên đến 77 inch.

Các sản phẩm TIVI mới đang được ra mắt tại CES 2015
Các sản phẩm TIVI mới đang được ra mắt tại CES 2015

Dòng TIVI mới sẽ được trang bị thiết kế màn hình cong linh hoạt cùng ngôn ngữ thiết kế “Art Slim” và công nghệ điểm ảnh WRGB pixel độc quyền. Trong số các sản phẩm TIVI 4K mới được LG ra mắt, một trong những sản phẩm được mong chờ nhất là chiếc TIVI 4K màn hình OLED phẳng đầu tiên và đây dự kiến cũng là chiếc TIVI OLED có giá cả phải chăng nhất.

LG sẽ tập trung vào các sản phẩm TIVI màn hình OLED
LG sẽ tập trung vào các sản phẩm TIVI màn hình OLED

Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm mà LG mang đến cho CES 2015 là EG9900. Đây là sản phẩm cải tiến của chiếc TIVI OLED 4K kích thước 77 inch đã đoạt giải thưởng sản phẩm xuất sắc nhất CES vào năm ngoái (Best of CES award). LG EG9900 được tích hợp khả năng điều chỉnh màn hình cong hoặc phẳng linh hoạt theo ý thích người dùng. EG9900 cũng được trang bị một hệ thống loa siêu trâm 4.1 công suất 100 W không dây được phát triển bởi Harman/Kardon và bộ vi xử lý 10 lõi deca-core hoạt động mượt mà trên nền hệ điều hành webOS.

LG EG9900
LG EG9900

Một biến thể khác của EG9900 cũng được giới thiệu cùng lúc là EF9800 với màn hình phẳng 65-inch đi kèm hệ thống loa công suất 90W và bộ vi xử lý deca-core tương tự như của EG9900.

Ngôn ngữ thiết kế “Art Slim” cũng được áp dụng trên dòng sản phẩm TIVI LG
Ngôn ngữ thiết kế “Art Slim” cũng được áp dụng trên dòng sản phẩm TIVI LG

Đi kèm với dòng TIVI 4K mới là ngôn ngữ thiết kế “Art Slim” cũng được LG mang đến với CES 2015 năm nay. Art Slim được LG gọi là thiết kế TIVI mới, tập trung khai thác vào màn hình siêu mỏng kèm chân đế trong suốt tạo cảm giác màn hình TIVI đang lơ lửng giúp cho trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn.

Ngoài Panel OLED siêu mỏng, TIVI OLED 4K của LG cũng được trang bị công nghệ độc quyền mang tên WRGB. Với công nghệ này, điểm ảnh màu trắng sẽ được thêm vào bên cạnh 3 điểm ảnh màu xanh lá, xanh dương và đỏ giúp mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn. LG cũng nhấn mạnh rằng công nghệ này sẽ giúp cho màu sắc được hiển thị sống động hơn, cho góc nhìn tốt hơn và trải nghiệm sử dụng tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

LG E9600
LG E9600

Ngoài ra, một số mẫu TIVI OLED 4K khác như là EG9600 và EF9500 cũng đã được trình làng với hai kích thước màn hình khác nhau là 55 inch và 65 inch. LG  EG9600 mang thiết kế cong trong khi EF9500 mang một thiết kế hoàn toàn phẳng. Cả hai đều được trang bị bộ xử lý quad-core cùng hệ thống âm thanh Harman/Kardon và thiết kế “Art Floating” là một phần của ngôn ngữ thiết kế “Art Slim”.

LG E9500
LG E9500

Ngoài những mẫu TIVI OLED 4K, LG còn mang đến dòng sản phẩm TIVI LCD 4K với thiết kế siêu mỏng ở hai mẫu UF9500 và UF940. UF9500 sở hữu một thiết kế chỉ dày 8.5mm với màn hình hiển thị 79 inch. Cả hai mẫu TIVI này sẽ được trang bị công nghệ ColorPrime của LG nhưng UF9400 được trang bị thêm công nghệ Quantum Dot cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Và tất cả các dòng sản phẩm TIVI mới của LG như EF, EG và UF đều hỗ trợ xem nội dung 3D.

LG cũng đảm bảo tất cả sản phẩm trong dòng TIVI mới đều được tích hợp hệ điều hành webOS phiên bản mới nhất là. Phiên bản hệ điều hành webOS mới của LG sẽ đơn giản hóa thao tác của người dùng, làm cho mọi thứ trở nên trực quan và sống động hơn. LG cũng đã thiết lập quan hệ đối tác với hãng truyền hình vệ tinh DIRECTIVI cho phép chủ sở hữu TIVI truy cập trực tiếp các nội dung Genie HD DVR và các nội dung khác mà không cần phải trang bị thêm một thiết bị DIRECTIVI bổ sung nào khác. Bên cạnh đó, LG cũng đang hợp tác với HSN, GoPro, SHOWTIME, iHeartRadio và những đối tác khác để khai thác những nội dung trực tuyến mới có sẵn thông qua webOS.

Theo digitaltrends

DienmayXANH.com