[CES 2015] Samsung ra mắt siêu phẩm tivi SUHD mới nhất của mình tại CES 2015

Samsung đã tung ra loạt sản phẩm tivi SUHD mới tại CES 2015 năm nay ở Las Vegas với mục đích định nghĩa lại về độ sáng, độ tương phản, chi tiết và khả năng tái tạo màu sắc của Tivi. Loạt tivi thế hệ mới cũng được tuyên bố đã sử dụng các tiến bộ mới về công nghệ để nâng cao chất lượng và thân thiện hơn với môi trường.

Dòng tivi mới nhất của Samsung trong năm 2015
Dòng tivi mới nhất của Samsung trong năm 2015

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất, dòng tivi SUHD mới có khả năng tự động phân tích độ sáng của hình ảnh và giảm thiểu đến mức tối đa điện năng tiêu thụ trong khi vẫn cho độ tương phản ở mức lý tưởng nhất. Hình ảnh cũng được tuyên bố là đã được tinh chỉnh màu sắc gấp hai lần so với thế hệ tivi trước đó của Samsung.

Để làm nổi bật sự trong trẻo của màn hình mới, Samsung đã tạo ra ngôn ngữ thiết kế cong mới gọi là “chamfer” với khả năng làm tăng chiều sâu hình ảnh, cho trải nghiệm hình ảnh rõ ràng, sắc nét hơn. Có ba loạt sản phẩm tivi SUHD mới với chín kích thước màn hình khác nhau, từ 48 inch đến 88 inch đó là JS9500, JS9000 và JS8500.

Nền tảng mã nguồn mở mới

Samsung cũng đã chớp lấy cơ hội để làm mới trải nghiệm người dùng trên tivi của hãng. Tất cả các dòng sản phẩm tivi mới của Samsung (bao gồm cả các dòng SUHD mới được ra mắt) hiện đang được chạy trên hệ điều hành Tizen, một nền tảng mã nguồn mở mới, có thể hỗ trợ tốt cho các ứng dụng chuẩn web cho các nhà phát triển ứng dụng.

Nền tảng Tizen sẽ được sử dụng trên các TV mới nhất của Samsung
Nền tảng Tizen sẽ được sử dụng trên các TV mới nhất của Samsung

Các tivi mới của Samsung cũng có khả năng chia sẻ nội dung với các thiết bị di động của Samsung nhờ vào kết nối Bluetooth Low Energy chỉ với một nút bấm duy nhất.

Theo Whathifi

DienmayXANH.com