Có gì mới trên dòng điều hòa sang trọng Sky Series Inverter của Panasonic 2018?

Panasonic luôn nằm trong top những hãng máy lạnh hàng đầu hiện nay. Nổi bật trong đó dòng máy lạnh inverter cao cấp Sky Series. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem model máy lạnh 2018 này có những cải tiến gì mới nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại

Máy lạnh inverter cao cấp Sky Series của Panasonic 2018 gây ấn tượng với những đường nét Crome bạc tinh tế cùng lớp vỏ màu ngọc trai sang trọng, giảm thiểu khả năng ố vàng so với lớp màu sơn ở các máy lạnh thông thường.

Thiết kế hiện đại, tối giản

Khả năng làm lạnh nhanh

Máy lạnh Panasonic được trang bị công nghệ P-TECh tăng cường nhiệt  với khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với dòng tiêu chuẩn không inverter.

Cụ thể là ở tốc độ quạt mạnh, giúp dòng Sky Series có khả năng làm lạnh nhanh ngay tức thì với tần số máy nén tối đa trong thời gian cực ngắn ngay khi vừa khởi động.

Làm lạnh nhanh

Làm lạnh tản nhiệt đều

Cánh đảo gió đa hướng Skywing được cải tiến nằm phía trên thân máy giúp thổi gió lên trên. Từ đó không khí lạnh men theo trần nhà và lan tỏa khắp các bức tường trong căn phòng.

Làm lạnh tản nhiệt đều

Nhiệt độ bị giữ lại trên trần nhà và tường sẽ được loại bỏ, căn phòng sẽ được làm mát dần đều và đặc biệt sẽ duy trì 98% độ ẩm trên da sau một giờ sử dụng.

Đặc biệt, số lượng cánh đảo gió ngang sẽ được tăng từ 10 lên đến 12 và kích thước từ 32.5 mm rộng đến 68.7 mm giúp tăng 21%  khả năng bao phủ khắp căn phòng (từ 62.3 % tăng lên 83.3% so với căn phòng có diện tích 3 x 5.5 m).

Lọc sạch không khí, khử được 5 mùi khó chịu thông thường

Lọc không khí

Công nghệ Nanoe-X 2018 có khả năng phóng ra 480.000 tỷ gốc OH/giây để tiếp cận virus, vi khuẩn gây hại và biến chúng thành hơi nước. Với 3 tính năng chính: loại bỏ bụi trong không khí, khử mùi, diệt khuẩn giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề ô nhiễm và mùi hôi không khí trong căn nhà mình.

Bên cạnh đó, cảm biến bụi Dust Sensor sẽ giúp lọc được những hạt bụi siêu nhỏ có kích thước khoảng 2.5 micromet.

Nhờ khả năng vô hiệu hóa thành phần gây mùi, nấm mốc trong không khí và trên đồ vật nên dòng máy này phù hợp với khách hàng là phụ nữ, trẻ nhỏ, người lớn tuổi… 

Tiết kiệm điện hiệu quả

Tiết kiệm điện năng

Dòng Sky Series cao cấp 2018 của Panasonic còn sở hữu máy biến tần inverter chỉ số CSPF cao giúp công suất làm lạnh mạnh hơn, điều khiển nhiệt độ chính xác, tiết kiệm điện hiệu quả. Công suất tiêu thụ trung bình khoảng từ 0,49 kW/h (đối với dòng 1 PH).

Đặc biệt là hoạt động êm ái với độ ồn chỉ ở khoảng 18dB (nhỏ hơn cả tiếng nói thầm có độ ồn 30dB), mang đến bạn môi trường yên tĩnh để học tập hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một số máy lạnh Sky Series Panasonic đang được bán tại siêu thị Điện máy XANH:

 

Siêu thị Điện Máy XANH