Công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES trên máy giặt Samsung 2018

Bạn có mong muốn được sở hữu một chiếc máy giặt với công nghệ có khả năng tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn gây hại trên quần áo hay không? Nếu câu trả lời là có, đừng bỏ qua bài viết về công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES trên máy giặt Samsung 2018 của Điện máy XANH ngay sau đây nhé.

1Công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES là gì?

STEAM CYCLES là công nghệ sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo mà Samsung trang bị cho những chiếc máy giặt 2018 của mình. Ở công nghệ này, hơi nước nóng với nhiệt độ cao sẽ được phun liên tiếp vào quần áo, kết hợp với vòng quay của lồng giặt và không cần phải sử dụng bột giặt.

Công nghệ giặt hơi nước HYGIENE STEAM là gì

Tính năng giặt hơi nước này của Samsung được tích hợp vào 2 chương trình giặt là Đồ Trẻ Em (Baby Care)Chăn, Ga (Bedding)

Nếu gia đình bạn có trẻ em, tính năng giặt hơi nước STEAM CYCLES của máy giặt Samsung chính là một trợ thủ đắc lực, loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn (theo chứng nhận Intertek) có trên quần áo, giúp nâng niu, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ.

Chăn, ga, bọc gối ngủ hằng ngày là những thứ tích tụ vi khuẩn rất nhiều, nếu không được giặt bằng hơi nước diệt khuẩn sẽ khiến bạn khó ngủ, khó chịu, dễ bị bệnh ngoài da.

giúp cho quần áo ít bị nhăn nhúm hay xoắn rối

2Loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn, virus trên sợi vải được Intertek chứng nhận

Như đã nói ở trên, công nghệ STEAM CYCLES của máy giặt Samsung có khả năng loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn và trẻ em. Vậy chứng nhận Intertek này là gì?

chứng nhận Intertek

Intertek là tổ chức có khả năng cung cấp các chứng nhận về chất lượng, an toàn của sản phẩm, quy trình và hệ thống. Chứng nhận này được công nhận trên toàn thế giới và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Với chứng nhận của Intertek, khi sử dụng công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn, virus của máy giặt Samsung 2018.

Như vậy Điện máy XANH đã giới thiệu đến bạn công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES trên máy giặt Samsung 2018 rồi. Bạn cảm thấy công nghệ này tuyệt vời chứ? Hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp thắc mắc bạn nhé.

Siêu thị Điện máy XANH