Dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric 2015

Tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric được biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu bởi cải tiến về chất lượng và kiểu dáng phù hợp thị hiếu. Vậy hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này nhé.

Dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric được thiết kế ngăn đá trên truyền thống, với 2 cửa tiện dụng, thích hợp với mọi không gian nội thất. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương đặc biệt cùng nhiều tông màu lạ mắt, tạo nét sang trọng, cuốn hút cho gian bếp, đồng thời giúp cho việc lau chùi tủ được dễ dàng hơn.

Dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric 2015
Dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric 2015

Thiết kế 03 ngăn bảo quản thực phẩm tiện lợi

Với thiết kế truyền thống ngăn đá trên, ngăn bảo quản thực phẩm được chia làm 3 ngăn bao gồm: ngăn đông, ngăn lạnh, ngăn rau quả, giúp cho việc dự trữ thực phẩm được thoải mái hơn. Ngoài ra bên trong tủ còn thiết kế rất nhiều hệ thống kệ, tầng đa dạng giúp bạn dễ dàng sắp xếp thức ăn tùy theo ý muốn.

3 ngăn bảo quản thực phẩm của tủ lạnh
3 ngăn bảo quản thực phẩm của tủ lạnh

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi tối ưu

Tủ lạnh được trang bị tính năng hệ thống kháng khuẩn, khử mùi bằng bộ lọc Carbon hoạt tính kết hợp với luồng khí lạnh đa chiều chứa Ion âm giúp thanh lọc không khí trong tủ cũng như tiêu diệt triệt để các vi khuẩn gây mùi, nấm mốc đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra, thành tủ được thiết kế kháng khuẩn phân tử bạc và đệm cao su kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sạch sẽ, bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Thực phẩm sẽ được “hít thở” không khí trong lành nhờ bộ lọc carbon hoạt tính
Thực phẩm sẽ được “hít thở” không khí trong lành nhờ bộ lọc carbon hoạt tính

Nhà máy Vitamin

Dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric được mệnh danh là “nhà máy Vitamin”, bởi thiết kế  đèn LED màu cam giả lập ánh sáng mặt trời. Điều này, giúp rau quả trong quá trình bảo quản vẫn tiếp tục quang hợp giữ được độ tươi ngon, đồng thời tăng cường lượng vitamin C trong rau quả lên gấp 1,5 lần.

Hiệu ứng từ đèn LED của tủ lạnh
Hiệu ứng từ đèn LED của tủ lạnh

Hệ thống điều khiển thông minh Neuro Fussy

Tủ lạnh được vận hành bởi hệ thống điều khiển thông minh Neuro Fussy, giúp ghi nhận các yếu tố thay đổi nhiệt độ tủ lạnh. Khi tủ lạnh có sự thay đổi về lượng thực phẩm cần bảo quản, hay sự chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh, cũng như thói quen sử dụng tủ lạnh trong gia đình, hệ thống Neuro Fussy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để đảm bảo tiến trình bảo quản thực phẩm được hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Tiết kiệm hiệu quả nhờ hệ thống điều khiển thông minh Neuro Fussy
Tiết kiệm hiệu quả nhờ hệ thống điều khiển thông minh Neuro Fussy

Xem thêm:

“Khi tủ lạnh có não” – Công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Thiết kế khay kính chịu lực tốt

Các ngăn tủ lạnh đều được lắp đặt khay kính chịu lực lên đến 100kg, giúp khay có độ bền cao, chịu được sức nặng tốt. Bạn có thể dự trữ nhiều hơn mà không lo tình trạng nứt, vỡ của khay.

Khay kính chịu lực tốt, độ bền cao
Khay kính chịu lực tốt, độ bền cao

Trên đây là một số điểm vượt trội của dòng sản phẩm tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric 2015. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, bạn hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

>> Xem thêm:

Các bệnh thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục

Giữ lạnh thực phẩm thế nào cho tốt

Tủ lạnh và 13 công dụng bất ngờ

Siêu thị Điện máy XANH

Bạn có thể tham khảo các danh mục tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi Electric tại Điện máy XANH như: