IPhone 6C sắp trình làng ngay trong năm 2016

Nhiều tin đồn nói rằng Apple dự kiến ​​sẽ trình làng thiết bị kế nhiệm iPhone 5C trong thời gian tới với tên gọi là iPhone 6C. Bây giờ thông tin này tiếp tục được khẳng định.

Theo một báo cáo mới của trang Digitimes trích dẫn một nguồn tin nội bộ trong ngành sản xuất linh kiện bán dẫn thì iPhone giá rẻ sẽ được tung ra ngay trong quý thứ 2 của năm 2016 thay vì sẽ ra mắt cùng với iPhone 6s và iPhone 6s Plus trong đầu tháng 9 tới này.

iPhone 6C sắp trình làng trong năm 2016

iPhone 6C sắp trình làng trong năm 2016

Nguồn tin của Digitimes cũng nói rằng iPhone 6C sẽ sử dụng chip FinFET được sản xuất bởi Samsung (sử dụng công nghệ 14nm) và cả TSMC (sử dụng công nghệ 16nm). Thông tin này cho thấy chip xử lý của iPhone 6C cũng có thể chính là chip Apple A9 ​​sẽ được sản xuất bởi Samsung và TSMC bằng hai quy trình tương tự.

iPhone 5C

iPhone 5C

Cũng theo Digitimes, ban đầu, Apple dự định sẽ trang bị cho iPhone 6C chip được sản xuất bằng quy trình 20nm của TSMC, nhưng họ quyết định chuyển sang các công nghệ mới để tận dụng lợi thế về sức mạnh xử lý và tiêu thụ điện năng thấp hơn. Đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa biết về ngày ra mắt chính xác thiết bị này.

Theo Technobuffalo