LG có thể sẽ cho ra mắt tivi 55 inch cuộn tròn vào năm 2016

LG hẳn phải được trao giải “Ấn tượng” cho mùa IFA năm nay. Nếu như cách đây không lâu, ông lớn này vừa giới thiệu về chiếc tivi có thể xem bằng cả hai mặt và khiến cho cánh báo giới và các chuyên gia trố mắt lên ngạc nhiên. Thì với chiếc tivi có khả năng cuộn được lần này, những người đó hẳn sẽ không thể tin nổi điều sẽ diễn ra.  Bởi có thể, vào một buổi sáng ngái ngủ nào đấy của năm 2016, chính tay bạn sẽ gỡ chiếc tivi 55 inch có thể cuộn vào này khỏi giường của mình.

Chiếc tivi có khả năng uốn cong bất ngờ
Chiếc tivi có khả năng uốn cong bất ngờ

Theo The Korea Times Monday, hiện LG đang phát triển thế hệ tivi OLED 55 inch có thể cuộn vào và có thể sản phẩm sẽ được ra mắt tại triển lãm CES 2016. LG dường như đang muốn chứng minh rằng họ có thể đạt được những thành tựu vượt bậc trong công nghệ phát triển hình ảnh OLED màn hình lớn. Và như các bạn đã thấy rồi đấy, màn trình diễn của LG đã thành công rực rỡ.

Với sự ra đời của chiếc tivi OLED 55 inch có thể cuộn vào LG đã vượt lên nhiều đối thủ trong việc theo đuổi xu hướng OLED màn hình lớn. Việc hướng tới màn hình OLED cỡ lớn mang lại nhiều lợi nhuận hơn việc phát triển màn hình OLED nhỏ, nên hẳn sẽ được quan tâm và chú trọng hơn.

Mặc dù, đây không phải là lần đầu tiên tin tức về tivi màn hình cuốn của LG xuất hiện, khi từng có thông tin rằng LG sẽ ra mắt tivi màn hình 60 inch có thể cuốn được vào năm 2017. Tuy vậy, nhiều nguồn tin thừa nhận rằng vẫn còn rất nhiều rào cản kỹ thuật mà LG phải vượt ra để đưa sản phẩm này đến tay người tiêu dùng.

(Theo: venturebeat.com)

Siêu thị Điện máy XANH