LG G4 không được góp mặt tại MWC 2015

Một số tin đồn gần đây về LG G4 nói rằng sản phẩm này sẽ không có mặt tại MWC 2015 sẽ diễn ra ngay đầu tháng 3 tới vì cần có thêm nhiều thời gian hơn để hoàn thiện và mới đây thông tin này lại được xác nhận thêm lần nữa từ chính LG.

Trong hội nghị kêu gọi các nhà đầu tư vừa diễn ra cách đây không lâu của mình, LG đã chính thức xác nhận là đang có kế hoạch công bố một sản phẩm quan trọng trong quý 2 và khả năng sản phẩm này chính là LG G4 là khá cao vì LG G3 cũng đã từng được công bố ở tận tháng 5 năm ngoái.

LG G4 sẽ không có mặt tại MWC 2015
LG G4 sẽ không có mặt tại MWC 2015

LG cũng thông tin thêm rằng G4 sẽ có nhiều thay đổi về thiết kể, có thể là đổi vị trí các phím vật lý ở mặt sau hoặc thay đổi hoàn toàn vật liệu tương chẳng hạn như dùng vỏ kim loại. Camera của chiếc máy này cũng sẽ được cải tiến với mục đích tăng cường thị giác mạnh mẽ, có thể LG G4 sẽ được trang bị cảm biến OIS với độ phân giải 20 MP mà LG đã giới thiệu cách đây không lâu.

Sản phẩm này cũng sẽ có thiết kế mới mẻ hơn
Sản phẩm này cũng sẽ có thiết kế mới mẻ hơn

Đáng tiếc là vào lúc này vẫn không có thêm bất cứ thông tin rò rỉ nào về thông số cấu hình của LG G4 được nhà sản xuất Hàn Quốc tiết lộ dù gần như chắc chắn máy sẽ có màn hình từ 5 inch trở lên với độ phân giải QHD.

DienmayXANH.com