LG ra mắt dòng tủ lạnh tiết kiệm thông minh tại CES 2016

Bạn muốn tìm kiếm thức ăn khi cần, nhưng bạn ngại mở cửa tủ lạnh vì sợ lượng nhiệt của tủ thoát ra khi mở sẽ gây hao điện và việc bảo quản thức ăn không được tốt. Mọi rắc rối của bạn đều được giải quyết hết với thiết kế mới của tủ lạnh LG. Nào hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu xem nhé .!

Samsung cho ra mắt tủ lạnh thông minh mới tại CES 2016

Samsung sẽ trình làng Smart Tivi nền tảng loT mới tại CES 2016

LG đã cho ra mắt một dòng tủ lạnh tiết kiệm thông minh mới của mình tại CES, chiếc tủ lạnh không thua kém gì chiếc tủ lạnh màn hình cảm ứng mà Samsung đã cho trình làng. Tủ lạnh mới của LG được giới thiệu tại cuộc họp báo ở CES 2016, LG đánh dấu mới cho công nghệ tiên tiến của mình bằng chiếc tủ lạnh LG Signature có màn hình cảm ứng trên bề mặt tủ, nó được tiếp nối bởi những kiểu dáng thiết kế của Door-in-door cũ.

Máy được nâng cấp hơn bởi một tính năng Knock-on, giúp bạn làm mờ khoang cửa kính chỉ bằng một tiếng gõ đơn giản. Ngoài ra, bề mặt trong suốt của nó cho phép người dùng nhìn vào bên trong tủ một cách dễ dàng mà không cần phải mở cửa tủ, tránh hao hụt năng lượng đáng kể và bảo vệ thức ăn tươi ngon hơn.

Tủ lạnh thông minh nhìn xuyên thấu

Điều đặc biệt đáng nói đến là của tủ lạnh sẽ mở tự mở nếu nó cảm biến được rằng bạn đang mang rất nhiều đồ cần bỏ vào tủ và không có tay mở bằng máy cảm biến có sẵn phía dưới tủ. Máy còn phân biệt được sự khác biệt giữa con người và vật nuôi, điều này tránh cho thú cưng của bạn tò mò, tủ sẽ chỉ mở khi có hiệu lệnh của con người.

Cửa tủ tự động mở khi có tiếng gõ cửa

Cửa tủ tự động mở khi có tiếng gõ cửa

Qua bài viết trên, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh như vậy phải không nào. Hãy theo dõi thường xuyên chuyên mục kinh nghiệm của Điện máy XANH để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ trong năm 2016 nhé.

Hisense hứa hẹn đột phá tại CES 2016

Ông trùm Samsung thắng lớn tại 2016

Samsung ra mắt các dòng máy giặt tiên tiến tại CES 2016

 Siêu thị Điện máy XANH