LG ra mắt tivi OLED 4K siêu mỏng tại Tech Show 2016

Chiều ngày 16/3/2016, LG đã tổ chức lễ ra mắt hoành tráng, giới thiệu các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng của hãng năm 2016. Trong đó, tivi OLED thuộc dòng sản phẩm LG Signature (dòng sản phẩm cao cấp nhất của LG hiện nay) đã thực sự khiến người dùng “choáng ngợp” bởi độ mỏng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

LG ra mắt tivi OLED 4K siêu mỏng tại Tech Show 2016

Trong số các model tivi LG ra mắt năm 2016, dòng LG OLED Signature là dòng cao nhất. Sản phẩm thể hiện những bước đột phá của LG, trong việc tiên phong đi đầu phát triển tivi OLED. Tivi gây ấn tượng với viền màn hình bằng kính, kích thước tivi mỏng đến khó tin – chỉ 2.57 mm (tức là chỉ bằng đúng 4 chiếc thẻ ATM chập lại), là chiếc tivi mỏng nhất hiện nay được thương mại hoá trên thị trường.

TV với độ mỏng đáng kinh ngạc
TV với độ mỏng đáng kinh ngạc

Xem thêm video giới thiệu thiết kế tivi LG OLED:

Ngoài độ mỏng đáng kinh ngạc, LG còn cho biết, LG OLED Signature là dòng tivi đã đạt được những tiêu chuẩn hình ảnh công nghệ khắt khe trên thị trường là UHD Premium và HDR Dolby Vision. Ngoài ra tivi có hệ thống loa được thiết kế bởi Harman Kardon – nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới – được tích hợp ngay bên dưới tivi. Thêm vào đó là hàng loạt các tính năng thông minh trên nền tảng hệ điều hành WebOS 3.0 sẽ đưa người dùng những tiện ích giải trí đặc sắc nhất. Với những điểm vượt trội đó, không mấy khó hiểu khi LG OLED Signature đạt được 28 giải thưởng tại triển lãm công nghệ CES 2016 vừa qua.

LG OLED Signature
LG OLED Signature

Ngoài LG OLED Signature, tại triễn lãm năm nay LG còn giới thiệu nhiều model tivi OLED, tivi 4K, tivi Full HD tích hợp HDR, chạy hệ điều hành WebOS 3.0, đặc biệt là chiếc tivi 5K đầu tiên là lớn nhất tại Việt Nam (105 inch). Thêm vào đó là các sản phẩm điện tử khác như dàn máy, loa thanh, loa Bluetooth.

Các model tivi khác ra mắt tại Tech Show
Các model tivi khác ra mắt tại Tech Show

Tivi LG 5K
Tivi LG 5K

Với thành công rực rỡ của Tech Show, LG thực sự đã chinh phục người dùng và hứa hẹn những thành công của hãng tại thị thường Việt Nam, đặc biệt là trong lãnh địa tivi!

Smart Tivi OLED 4K vừa được LG ra mắt tại Tech Show:

Siêu thị Điện máy XANH