LG sẽ trình làng siêu phẩm tivi OLED dán tường siêu mỏng trong năm 2017

Theo một số nguồn tin rò rỉ từ LG, hãng công nghệ xứ Hàn đang rục rịch chuẩn bị tung ra sản phẩm chiến lược của mình là chiếc Tivi OLED chỉ mỏng khoảng 1mm – điều chưa từng thấy trên các mẫu tivi OLED trước đây.

Tivi OLED dán tường siêu mỏng của LG

Nếu bạn muốn có một chiếc tivi mỏng và nhẹ, dễ dàng dán vào tường như một tờ giấy thì bạn sẽ không còn phải đợi lâu nữa. Bởi vì, LG sẽ bắt sẽ đầu bán những mẫu tivi OLED với độ mỏng chính xác là 0.97mm (tương đương độ mỏng của chiếc thẻ ATM).

Thông tin về kích thước cũng như thông số kỹ thuật của những chiếc tivi OLED 2017 này đã được trang web về công nghệ WiFi Alliance tiết lộ cách đây không lâu. Khi được hỏi để xác nhận thông tin, Giám đốc phát triển sản phẩm mới Tim Alessi của LG nói  “Chúng tôi sẽ không bình luận gì về năm 2017 về kế hoạch sản phẩm ngay bây giờ”. Nhưng gần như, những chiếc tivi độc đáo này sẽ được trình làng ngay trong năm 2017.

Tivi OLED dán tường siêu mỏng của LG

LG đã phát triển công nghệ tấm nền OLED cho tivi trong nhiều năm qua nhằm làm giảm tối thiểu độ dày của nó. Năm 2016, hãng này cũng đã trình diễn mẫu thử nghiệm chiếc tivi dán tường với độ mỏng cũng chỉ khoảng 1mm và nặng 1.9 kg, cùng với đó là chất lượng hiển thị vô cùng sống động.

Với thiết kế siêu mỏng, chúng ta hoàn toàn có thể dán chiếc tivi OLED lên tường nhờ những phụ kiện kèm theo, nhưng LG vẫn còn đang gặp phải một số vấn đề về việc cung cấp nguồn điện cho tivi hoạt động cũng như giá thành của sản phẩm sẽ không được mọi người hưởng ứng.

Tivi OLED dán tường siêu mỏng của LG

Theo phỏng đoán, giá dự kiến của chiếc tivi OLED này rơi vào khoảng 10000 USD ( phiên bản 65 inch) , đây được xem là một mức giá không hề rẻ. Chúng ta hãy cùng chờ xem sự xuất hiện của những chiếc tivi dán tường này tại triển lãm công nghệ CES 2017 được tổ chức tại Las Vegas.

 

(Nguồn: cnet.com)

Siêu thị Điện máy XANH