Máy giặt Samsung nào bán chạy nhất tháng 08/2017?

Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt mới hoặc đang muốn thay đổi loại máy đang dùng? Mách nhỏ với bạn rằng thương hiệu Samsung sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc bởi sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Hãy cùng Điện Máy Xanh khám phá máy giặt Samsung nào bán chạy nhất trong tháng 8/2017 nhé.

1Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV

Thiết kế mang phong cách mới mẻ, hướng đến sự tiện dụng cho người dùng, máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV dễ dàng lấy được cảm tình từ phía khách hàng. Với khối lượng giặt là 9 kg, chiếc máy giặt lồng đứng, cửa trên này rất phù hợp cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ nhiều hoặc đông thành viên (trên 6 người).

Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV

  • Công nghệ Wobble: Có khả năng tạo luồng nước đa chiều hoạt động dựa trên thiết kế của mâm giặt Wobble giúp tăng hiệu quả hòa tan và tạo điều kiện cho bột giặt dễ dàng len lỏi vào sâu vào từng sợi vải. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch vượt trội, đồng thời giảm nhăn tối ưu và làm mới quần áo.
  • Lồng giặt kim cương: Được thiết kế độc đáo bao gồm vô số các lỗ thoát nước nhỏ nằm sâu giữa những chỗ lõm của hình kim cương giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, giặt sạch sẽ và không bị sờn rách do ma sát hay vướng vào lỗ thoát nước.
  • Bộ lọc sơ vải Magic Filter: Dễ dàng loại bỏ các xơ vải, lông tơ bám vào quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn, đồng thời tránh tắt nghẽn đường ống thoát nước làm cho máy giặt hoạt động bền bỉ hơn.

2Máy giặt Samsung WW75J4233KW/SV

Mang phong cách hiện đại của dòng máy giặt lồng ngang, cửa trước, máy giặt Samsung WW75J4233KW/SV đem lại vẻ đẹp tiện nghi cho bất cứ không gian nội thất nào. Khối lượng giặt của máy giặt này là 7.5 kg, rất phù hợp cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Máy giặt Samsung WW75J4233KW/SV

  • Công nghệ Inverter: Không chỉ hoạt động bền bỉ, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất nhiều lần so với các máy giặt thông thường.
  • Lồng giặt kim cương thế hệ 2: Với những lỗ nhỏ li ti mang hình kim cương giúp làm sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo tối ưu, tránh vướng hay ma sát làm trầy xướt gây hư hỏng đồ giặt.
  • 12 chương trình giặt: Đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ cho người dùng, mang đến sự tiện lợi cũng như hài lòng khi sử dụng sản phẩm cho từng loại đồ giặt khác nhau.

3Máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV

Máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện dụng bởi được tích hợp nhiều chức năng vô cùng tiện ích. Có khối lượng giặt lên đến 10 kg, máy giặt này giúp những gia đình trên 6 thành viên giặt sạch sẽ quần áo trong ngày.

Máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV

  • Công nghệ giặt Wobble: Mang đến sức mạnh giặt tăng cường, kết hợp với dòng nước đa chiều tạo hiệu quả giặt sạch vượt trội và chống xoắn rối quần áo.
  • Khay giặt tay tích hợp: Giúp bạn xử lý quần áo trước khi giặt tiện lợi hơn chỉ bằng việc bấm vòi nước và ngâm hoặc vò tay trong khay giặt tiện dụng trước khi vào chu trình giặt chính thức.
  • Bộ lọc sơ vải Magic Filter: Cho phép máy giặt giữ lại những sơ vải trong quá trình giặt, ngăn không cho bám vào quần áo. Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp một số tiện ích như: hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser, lồng giặt thiết kế kim cương,…

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Khối lượng giặt

Inverter

Hiệu suất sử dụng điện

Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV

9 kg

Không

9.6 Wh/kg

Máy giặt Samsung WW75J4233KW/SV

7.5 kg

34.7 Wh/kg

Máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV

10 kg

Không

11.1 Wh/kg

Với những thông tin trên, Điện Máy Xanh hi vọng sẽ giúp được bạn có được sự lựa chọn đáp ứng tốt nhất nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Siêu thị Điện máy XANH