Máy lạnh LG nào bán chạy nhất tháng 07/2017?

Bạn cần mua một chiếc máy lạnh mới? Bạn là người quan tâm đến thương hiệu LG? Chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua bài viết tìm hiểu về máy lạnh LG nào bán chạy nhất tháng 07/2017 của Điện máy XANH ngay sau đây.

1Máy lạnh LG V10ENQ

Chiếc máy lạnh LG V10ENQ của hãng LG có kiểu dáng khá sang trọng và bắt mắt không thua kém bất kỳ chiếc máy lạnh đắt tiền nào.

Máy lạnh LG  V10ENQ

  • Chế độ Jet Cool: Làm lạnh căn phòng nhanh chóng, bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không khí thư giãn mát lạnh.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Mang lại luồng gió êm dịu, giúp bạn ngủ ngon hơn và yên tâm hơn vì không sợ bị lạnh vào ban đêm.
  • Hẹn giờ bật tắt máy: Cho bạn chủ động thời gian bật hoặc tắt máy lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

2Máy lạnh LG V13ENR

Là một chiếc máy lạnh vừa được hãng LG ra mắt trong năm 2017, máy lạnh LG V13ERN mang kiểu dáng đơn giản, tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy lạnh LG V13ENR

  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi: Là một tính năng vô cùng tiện lợi, bạn sẽ nhanh chóng biết được tình trạng máy lạnh và sẽ có hướng khắc phục kịp thời, tránh tốn quá nhiều chi phí và thời gian.
  • Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức: Giúp bạn chủ động lựa chọn công suất phù hợp với số người trong phòng, tiết kiệm điện năng đáng kể.
  • Tấm lọc 3M: Ngăn chặn vi khuẩn và bụi bẩn có hại trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

3Máy lạnh LG V10APR 

Chiếc máy lạnh LG V10APR với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đi cùng công suất làm lạnh 1 HP sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân… 

Máy lạnh LG V10APR

  • Công nghệ biến tần inverter: Giúp cho máy vận hành bền bỉ, êm ái với thời gian, đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả.
  • Chế độ đuổi muỗi: Với khả năng xua đuổi muỗi, máy lạnh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Trên đây là 3 chiếc máy lạnh LG bán chạy tháng 07/2017 tại Điện máy XANH. Hi vọng với bài viết này, bạn đã tìm được cho mình một chiếc máy lạnh LG ưng ý.

Tên sản phẩm LG Inverter V10ENQ LG Inverter  V13ERN LG Inverter  V10APR 
Công suất làm lạnh  1 HP 1.5 HP 1 HP

Sao tiết kiệm điện

5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.251)

5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.40) 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.61)
Công suất tiêu thụ tối đa 0.88 kW/h 1.1 kW/h 0.81 kW/h

Siêu thị Điện máy XANH