Máy lạnh Samsung nào bán chạy nhất tháng 8/2017?

Mùa hè với những đợt nắng nóng khủng khiếp kéo theo nhu cầu trang bị máy điều hòa tăng vọt. Với bài viết này, Điện Máy Xanh sẽ điểm qua Top 5 máy điều hòa đến từ thương hiệu Samsung bán chạy nhất tháng 8/2017. Bạn đã sẵn sàng để chọn cho mình chiếc điều hòa ưng ý nhất chưa?

1 Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV

Là sản phẩm mới ra mắt trong năm 2017, điều hòa Samsung AR10MVFHGWKNSV đặc trưng bởi màu trắng trang nhã và sang trọng. Với công suất là 9000 BTU, chiếc điều hòa này rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ (dưới 15m2).

Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV

  • Công nghệ Digital Inverter: Trang bị hệ thống nén 8 cực với những ưu điểm như tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh cực nhanh, hoạt động ổn định, chống ồn, tuổi thọ cao.
  • Chế độ 1 người dùng Single User: Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện đến 26% so với các máy lạnh thông thường.
  • Bộ 3 bảo vệ tăng cường: Chống sốc điện, chống ăn mòn, giảm hư hỏng, hạn chế tối thiểu chi phí sửa chữa.

 

2 Điều hòa Samsung Inverter 12000 BTU AR13MVFHGWKNSV

Điều hòa Samsung AR13MVFHGWKNSV có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và không kém phần sang trọng. Công suất của chiếc điều hòa này là 12000 BTU, sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng cho những không gian vừa phải như phòng họp, phòng khách,… (15-20 m2).

Điều hòa Samsung Inverter 12000 BTU AR13MVFHGWKNSV

  • Công nghệ Inverter với máy nén 8 cực: Có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định mà không phải bật tắt liên tục giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời an tâm hơn với chế độ bảo hành máy nén lên đến 10 năm.
  • Chế độ làm lạnh 2 bước tự động: Mang lại hiệu quả làm lạnh cực nhanh khi bắt đầu hoạt động, đến độ mát nhất định sẽ tự động chuyển sang chế độ lạnh dịu nhẹ, dễ chịu.
  • Ngoài ra, máy lạnh này cũng được tích hợp chế độ một người dùng, bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp tăng cường hơn hiệu quả tiết kiệm điện và gia tăng tuổi thọ của máy lạnh.

 

3 Điều hòa Samsung 9000 BTU AR09MCFHAWKNSV

Điều hòa Samsung AR09MCFHAWKNSV được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa, phù hợp với mọi góc không gian. Với công suất là 9000 BTU, chiếc máy lạnh này rất phù hợp cho không gian dưới 15 m2.

Điều hòa Samsung 9000 BTU AR09MCFHAWKNSV

  • Chức năng làm lạnh 2 bước: Làm lạnh cực nhanh và tự động chuyển sang chế độ mát dễ chịu khi nhiệt độ phòng đã ổn định, tránh cảm giác lạnh buốt và tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Chế độ ngủ ngon Good Sleep: Khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức độ phù hợp, mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng.
  • Bộ 3 bảo vệ tăng cường: Tự điều chỉnh ổn áp tránh hư hỏng, chống ăn mòn, tránh gỉ sắt, bảo vệ máy nén ngăn ngừa tình trạng quá tải.

 

4 Điều hòa Samsung Inverter 18000 BTU AR18MVFHGWKNSV

Điều hòa Samsung AR18MVFHGWKNSV được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã mà còn bởi những tính năng ưu việt của nó. Công suất hoạt động lên đến 18000 BTU có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian rộng như phòng khách, phòng họp,…

Điều hòa Samsung Inverter 18000 BTU AR18MVFHGWKNSV

  • Công nghệ Inverter: Cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội với máy nén 8 cực, đồng thời, làm lạnh cực nhanh, chống ồn và hoạt động bền bỉ.
  • Bộ lọc 3 Care Filter: Có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt đến 99% virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại bầu không khí trong lành.
  • Bên cạnh đó, máy lạnh cũng được trang bị chế độ ngủ ngon, bộ 3 bảo vệ tăng cường, cùng chức năng tự động vệ sinh giúp bạn hài lòng hơn khi sử dụng.

 

5 Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFSCURNSV

Điều hòa Samsung AR10MVFSCURNSV mang vẻ đẹp thanh lịch với thiết kế độc đáo, không chỉ mang lại hơi mát trong lành, dễ chịu mà còn đem đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian phòng ốc, rất thích hợp cho những căn phòng vừa và nhỏ dưới 15 m2.

Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFSCURNSV

  • Chức năng làm lạnh 2 bước: Khi bắt đầu hoạt động máy lạnh sẽ hoạt động với công suất mạnh giúp nhanh chóng làm mát tức thì, sau đó tự động chuyển sang chế độ mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Công nghệ Inverter: Khả năng hoạt động bền bỉ, cùng với chế độ 1 người dùng có tác dụng tiết kiệm điện năng vượt trội, hạn chế tối đa những lãng phí không cần thiết.
  • Công nghệ Virus Doctor: Sử dụng Ion – Plasma tiêu diệt hoàn toàn virus, vi khuẩn, tác nhân dị ứng, trả lại không khí trong lành, bảo vệ tốt hơn sức khỏe gia đình.

 

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Điều hòa Inverter

Công suất tiêu thụ

Tiết kiệm điện

AR10MVFHGWKNSV

0.95 kW/h

4 sao (Hiệu suất năng lượng 3.910)

AR13MVFHGWKNSV

1.2 kW/h

4 sao (Hiệu suất năng lượng 4.14)

AR09MCFHAWKNSV

Không

0.78 kW/h

3 sao (Hiệu suất năng lượng 3.79)

 AR18MVFHGWKNSV

Có  1.6 kW/h 4 sao (Hiệu suất năng lượng 3.98)

AR10MVFSCURNSV

0.95 kW/h 4sao (Hiệu suất năng lượng 4.14)

Với những chia sẻ trên, hi vọng Điện Máy Xanh có thể giúp được bạn có những thông tin hữu ích để chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhất vượt qua thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Siêu thị Điện Máy XANH